CÔNG TY ẮC QUY GS VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

   Ngày 20/12/2015, tại bãi trước biển Vũng Tàu, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức chuỗi hoạt động Chương trình “Vì môi trường xanh Quốc gia năm 2015” với chủ đề “Phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường biển”. Buổi lễ đã thu hút hơn 500 người tham dự gồm lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh BR-VT và hàng ngàn khách du lịch.
   Tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam vinh dự được nhận bằng khen vì đã có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường. Đồng hành cùng sự kiện, Công ty Ắc quy GS còn tài trợ cho chương trình hơn 500 áo, nón đồng phục cho các khách mời tham gia tại sự kiện.
   Ngài Soichi Hanano - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã cùng Ban lãnh đạo các ban ngành và các bạn trẻ tham gia trồng cây, đạp xe diễu hành và ra quân dọn vệ sinh tại bãi biển, nhằm tăng cường ý thức bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng. Công ty Ắc quy GS hi vọng với những hành động nhỏ này sẽ góp phần giúp cho việc phát triển kinh tế Việt Nam gắn liền với việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.


Ngài Soichi Hanano (Thứ 5 từ phải sang) – Tổng giám đốc công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam nhận hoa và Bằng Khen tại buổi lễ.


Ngài Soichi Hanano (thứ 3 từ trái sang) – Tổng giám đốc công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam cùng lãnh đạo các ban ngành trồng cây xanh trong sự kiện.


Các bạn trẻ tham gia đạp xe diễu hành trong sự kiện.


Các bạn trẻ tham gia thu gom rác tại bãi trước Vũng Tàu.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »