GSV ĐƯỢC VINH DỰ GIẢI NHẤT NHC HONDA VN

Ngày 25/08/2023, GSV vinh dự nhận giải Nhất dành cho Đối tác của Honda Việt Nam tại Hội nghị NHC Việt Nam.

Với tinh thần cải tiến liên tục trên mọi lĩnh vực của GSV từ nhà máy đến quản lý văn phòng và bán hàng – dịch vụ, GSV hàng năm đều tổ chức các hội nghị kaizen và QCC trong nội bộ, đồng thời tham gia các hội nghị cải tiến của các nhà sản xuất OEM như Hội nghị NHC của Honda Việt Nam, Hội nghị TVP của Yamaha Việt Nam, Hội nghị QCC của Toyota Việt Nam. Năm nay là năm đầu tiên GSV tham gia Hội nghị NHC của Honda Việt Nam và đạt giải nhất vinh dự.

NHC là tên viết tắt của “Now/Next/New Honda Circle”, trong đó các nhà cung cấp sẽ cùng tham gia hoàn thiện để thực hiện các chủ đề cải tiến nhằm nâng cao Chất lượng, Năng suất, Chi phí, Giao hàng. GSV đã đạt giải nhất với chủ đề “Giảm thiểu lỗi cắt lệch trong quá trình cắt tấm lắc”.

Sản phẩm ắc quy của GSV được các hãng sản xuất ô tô, xe máy nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp phụ tùng chính hãng cho sản phẩm của mình. Thông qua chứng nhận này, GSV một lần nữa khẳng định vị thế là nhà cung cấp ắc quy hàng đầu hiện nay, không chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ một nhà sản xuất lớn như Honda… mà luôn quan tâm, đồng hành cùng các đối tác, hướng tới sự phát triển lâu dài quan hệ và phát triển bền vững trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao các tiêu chuẩn quan trọng như: chất lượng, giao hàng, giá cả hợp lý… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trung thành, yêu mến và góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh và giàu mạnh hơn.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »