Ắc Quy GS Việt Nam tham gia chương trình “Toyota xanh hóa học đường” với tư cách là nhà cung cấp của Toyota cùng đồng hành tham gia tài trợ chương trình

(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ TN&MT phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2023 với sự tham gia của các em học sinh trường Tiểu học An Khánh, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Chương trình có sự chung tay của hệ thống đại lý và nhà cung cấp của Toyota, trong đó có Công Ty Ắc Quy GS Việt Nam cùng đồng hành tham gia chương trình.

 Chương trình năm 2023 sẽ trồng thêm 570 cây cảnh quan tại 9 trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc 3 tỉnh thành bao gồm: Vĩnh Phúc, Gia Lai và Bến Tre.

 

Công Ty Ắc Quy GS Việt Nam luôn quan tâm đến các chương trình cộng đồng, đặc biệt chương trình lần này hết sức ý nghĩa, không những nhân rộng “mảng xanh” cho trường học trên khắp cả nước mà còn lan tỏa thông điệp sống “thân thiện” với thiên nhiên, góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về việc bảo vệ môi trường.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »