GSV VINH DỰ ĐƯỢC YAMAHA JAPAN GIẢI THƯỞNG TVP XUẤT SẮC 2023

Ngày 28/07/2023, GSV vinh dự nhận được giải nhất “TVP Best Practice 2022” từ Công ty TNHH Yamaha Motor tại Nhật Bản.

Ngày 14/01/2023, GSV đã được Yamaha VN trao giải nhất TVP Best Practice cho tất cả các nhà cung cấp của Yamaha Việt Nam với chủ đề cải tiến để đạt được mục tiêu TVP trong quy trình In phun nhựa.. Tiếp tục vinh danh GSV, Yamaha Nhật Bản đã bỏ phiếu chọn chủ đề GSV TVP để trao cho chúng tôi Giải pháp Thực hành Tốt nhất về Yamaha TVP trên toàn cầu tại tất cả các nhà cung cấp của toàn bộ các công ty Yamaha trên toàn cầu.

TVP là tên viết tắt của Theory Value Production, trong đó các nhà cung cấp sẽ tham gia hoàn thiện để thực hiện các chủ đề cải tiến nhằm nâng cao Chất lượng, Năng suất, Chi phí, Giao hàng. Chúng ta sẽ căn cứ vào các giá trị lý thuyết để đặt ra mục tiêu mà quá trình sản xuất, dịch vụ thực tế phải đạt được gần với giá trị lý thuyết. GSV đã nâng cao giá trị cho các sản phẩm của mình thông qua hoạt động này và chương trình đào tạo TVP từ Yamaha Việt Nam.

Sản phẩm ắc quy của GSV được các hãng sản xuất ô tô, xe máy nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp phụ tùng chính hãng cho sản phẩm của mình. Thông qua chứng nhận này, GSV một lần nữa khẳng định vị thế là nhà cung cấp ắc quy hàng đầu hiện nay, không chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ một nhà sản xuất lớn như Honda… mà luôn quan tâm, đồng hành cùng các đối tác, hướng tới sự phát triển lâu dài quan hệ và phát triển bền vững trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao các tiêu chuẩn quan trọng như: chất lượng, giao hàng, giá cả hợp lý… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trung thành, yêu mến và góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh và giàu mạnh hơn.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »