GSV ĐÃ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 06:"CHUNG TAY VÌ HOÀNG SA - TRƯỜNG SA"

Hòa vào không khí triệu trái tim hướng về biển đảo quê hương, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã quyết định chọn tháng 06/2014 là tháng hành động “ Chung Tay Vì Hoàng Sa – Trường Sa”. Kể từ ngày 01/06/2014 “ Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bình ắc quy GS là bạn đã đóng góp từ 500 đến 5000 VNĐ cho các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa”. Đặc biệt “ khi mua bất kì sản phẩm  “Ắc Quy khô miễn bảo dưỡng dành cho xe ôtô, GS Platinum” bạn đã đóng góp 5000 VNĐ cho các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa. Là người Việt Nam , đây là lúc, chúng ta cần phải ”Yêu nước bằng một quả tim nóng và một cái đầu lạnh”. Hãy cùng yêu nước bằng những hành động thiết thực cụ thể và được pháp luật cho phép!

Không chỉ trích một phần lợi nhuận để quyên góp hỗ trợ các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn tổ chức chương trình quyên góp “ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu “ để vận động quyên góp từ tất cả các công nhân viên đang làm việc tại GSV nhằm gây quỹ ủng hộ các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa. Chương trình quyên góp “ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu “ của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tổ chức đã thu hút được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của tất cả công nhân viên của GSV.

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ công nhân viên và từ lợi nhuận bán sản phẩm sẽ được Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam quyên góp cho quỹ hỗ trợ các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »