NGÀY HỘI GIA ĐÌNH LẦN THỨ 5 KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP GSV TỔ CHỨC TẠI THÁC GIANG ĐIỀN

   Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, tất cả công nhân viên của GSV và người thân đã có một ngày hội vô cùng đặc sắc tại khu du lịch thác Giang Điền, cùng hòa mình vào vũ điệu sắc màu sôi động với nhiều tiết mục và hoạt động sôi nổi do chính nhân viên của GSV tham gia biểu diễn.

   Mỗi một CNV và gia đình của họ là 1 đơn sắc với nhiều đặc tính khác nhau,  Lấy chủ đề là “ Bùng nổ sắc màu – Dẫn đầu kỉ lục”, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam muốn tạo nên một bức tranh đa sắc màu với sự tổng hợp hài hòa từ các đơn sắc ấy, một bức tranh của sự thành công và phát triển của GSV trong suốt chặng đường 18 năm qua. Từng giây phút bên nhau, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam mong muốn đại gia đình GSV tận hưởng những khoảnh khắc bên cạnh người thân, gia đình.

   Trong khuôn khổ Ngày Hội Gia Đình lần này, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tạo ra một Sân khấu độc đáo và ấm cúng trong khuôn khổ khu du lịch thác Giang Điền và một sân chơi đầy màu sắc dành riêng cho công nhân viên của GSV cùng gia đình tham gia như: Dũng sĩ đấu bò, Sức mạnh GSV, vua phá lưới, Đôi đũa vàng, cắm hoa, bao bố thần tốc, rung chuông vàng, ghép hình sản phẩm…Tổng cộng có với hơn 27 trò chơi cá nhân và tập thể với tổng giải thưởng lên đến hơn 106 triệu đồng.

   Tất cả các công nhân viên GSV khi tham gia ngày hội gia đình GSV đều được tặng một phần quà là một nồi cơm điện đa năng đến từ thương hiệu nổi tiếng Tiger có dán Logo công ty với giá trị sau khi thương lượng là 1.290.000VNĐ/ cái ( giá nguyên gốc là 1.600.000 VNĐ/ cái). Công nhân viên GSV còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe Honda AirBlade cao cấp. Tổng Giá trị của các phần quà rút thăm trúng thưởng là hơn 230 triệu đồng. Ngoài ra, người thân trong gia đình CNV khi tham gia Ngày Hội Gia Đình GS được tham gia bốc thăm may mắn tại chỗ với các phần quà thẻ cào điện thoại có giá trị 500.000VND/ giải

   Ngày Hôi Gia Đình GS đã thu hút sự tham gia của hơn 2800 công nhân viên GSV và người thân. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất được tổ chức hàng năm của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của tất cả nhân viên GSV, đồng thời cũng giúp công ty thể hiện lòng tri ân của mình đối với tập thể công nhân viên đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của thương hiệu Ắc Quy GS Việt Nam.

   Ngày Hội Gia Đình GS đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi người công nhân viên GSV, đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người thân của công nhân viên GSV về một Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn nâng cao khẩu hiện then chốt “ Sức mạnh vượt mọi hành trình” và luôn quan tâm chăm lo cho đời sống của công nhân viên.

 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »