Ngày 16/01/2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em tàn tật và bị bỏ rơi và các cụ già neo đơn tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội, cơ sở 1& 2.

Chăm sóc cho đời sống của trẻ em, và chia sẻ phần nào những khó khăn bất hạnh của bà con trên địa bàn tỉnh Bình Dương, là một trong số những chính sách nhằm phát triển hài hòa với môi trường và con người của Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Hưởng ứng tinh thần đó, ngày 16/01/2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương, tổ chức thăm hỏi động viên và chúc sức khỏe các cụ già neo đơn tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội cơ sở 2, ở địa chỉ: Khu phố Thạnh Phú, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng là 46.894.570 đồng bao gồm tiền mặt, bánh và một máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Trong cùng ngày, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam cũng đã đến thăm, trao quà và tiền mặt cho những trẻ em bị bỏ rơi, bị tàn tật, kém phát triển tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội cơ sở 1 tại địa chỉ: 87 Đoàn Thị Liên, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng là 26.577.600 đồng bao gồm: tiền mặt, sữa và 1 máy giặt Sanyo.

Buổi từ thiện do Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam kết hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng mọi người tham gia chuyến đi.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »