NGÀI OSAMU MURAO- CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS YUASA VÀ NGÀI MASAYA NAKAGAWA- VIêN CHứC CấP CAO CÔNG TY GS YUASA QUỐC TẾ CÓ CHUYẾN VIẾNG THĂM CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM

Vào ngày 13/12/2017, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã vinh dự đón tiếp 2 vị khách quý ngài Osamu Murao Chủ Tịch Tập Đoàn GS YUASA và ngài Masaya Nakagawa- Viên chức cấp cao Công Ty GS Yuasa Quốc Tế đến tham quan công ty và nhà máy GS tại Bình Dương.


Ngài Osamu Murao và Ngài Masaya Nakagawa viếng thăm nhà máy GSV Bình Dương 1

Với mục đích của chuyến viếng thăm nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa Công Ty Ắc Quy GS Việt Nam với các Tập đoàn GS-Yuasa, Công Ty GS Yuasa Quốc Tế. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Công Ty TNHH GS Việt Nam chứng tỏ được sức mạnh và sự phát triển vượt bậc của công ty.


Ngài Osamu Murao và Ngài Masaya Nakagawa viếng thăm nhà máy GSV Bình Dương 2

Trong ngày 14/12/2017, ngài Osamu Murao và ngài Masaya Nakagawa cũng đã viếng thăm nhà máy mới thứ ba của Công Ty Ắc Quy GS Việt Nam tại Vĩnh Phúc cùng với Ban Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.


Ngài Osamu Murao và ngài Masaya Nakagawa viếng thăm nhà máy thứ ba của GSV tại Vĩnh Phúc

Sau khi tham quan văn phòng làm việc và các xưởng sản xuất, các vị khách mời đã rất vui mừng về sự phát triển vượt bậc của Công Ty TNHH Ắc Quy GS trong những năm gần đây. Đoàn tham quan cũng đã gửi đến công ty của chúng ta những lời khen ngợi cho sự thay đổi rõ rệt của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.


Công ty TNHH Ắc Quy GS VN chụp hình lưu niệm với ngài Osamu Murao và ngài Masaya Nakagawa tại nhà máy GSV chi nhánh Vĩnh Phúc

Trang 8 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »