GSV TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ “CHĂM SÓC, TƯ VẤN VÀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY” TẠI CẦN THƠ.

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam phối hợp cùng DNTN Duy Thanh – Nhà phân phối Ắc Quy GS đã tổ chức thành công chương trình miễn phí “CHĂM SÓC, TƯ VẤN VÀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY” trong 3 ngày 28/02, 01/03 và 02/03/2014 tại siêu thị Big C, TP. Cần Thơ.

Tham gia chương trình, người tiêu dùng được đượckiểm tra& bảo dưỡng ắc quy đồng thời được tư vấn bởi các kỹ thuật viên của Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, bao gồm:

-       Vệ sinh, đo điện áp, kiểm tra dòng sạc

-       Châm nước cất (ắc quy nước).

-       Tư vấn, bảo dưỡng ắc quy.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn được tặng quà khi tham gia chương trình.

Mặc dù chương trình chỉ diễn ra trong 3 ngày,nhưng đã thu hút hơn 500 lượt xe máy đến kiểm tra và bảo dưỡng.Bởi qua chương trình này, bản thân những chủ xe– người tiêu dùng – mong muốn có thêm kiến thức về ắc quy để họ có thể sử dụng tốt hơn và và có thể kéo dài tuổi thọ của ắc quy.

Đến với chương trình này, người tiêu dùng được biết nhiều hơn đến sản phẩm ắc quy GS – nhà cung cấp hàng đầu cho: Honda- Yamaha- Suzuki-Piagio....

Hoạt động lần này là hoạt động tiên phong trong việc đồng hành cùng nhà phân phối của GSV nhằm nâng cao dịch vụ sau bán hàng đồng thời mang đến những kiến thức bổ ích giúp cho người người tiêu dùng luôn sử dụng ắc quy đúng cách.

Hơn 500 khách hàng mang xe máy đến tham gia chương trình tại siêu thị Big C – Tp.Cần Thơ

Khách hàng được các kỹ thuật viên GS tận tình tư vấn sử dụng, bảo dưỡng ắc quy & nhận quà tặng của chương trình 

Chương trình được Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam phối hợp cùng DNTN Duy Thanh – Nhà phân phối Ắc Quy GS tại Cần Thơ đồng tổ chức.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »