GSV TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY ĐÃ ĐƯỢC TỔ CHỨC LONG TRỌNG VÀO NGÀY 11/5/2014, TẠI KHU DU LỊCH ĐẠI NAM

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, tất cả công nhân viên của GSV và người thân đã có một ngày hội vô cùng đặc sắc, hấp dẫn mô phỏng bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh “ Cúp Bóng Đá Thế Giới 2014”. Với nhiều tiết mục và hoạt động sôi nổi do chính nhân viên của GSV tham gia biểu diễn.

Lấy chủ đề là “ Cúp Bóng Đá Thế Giới 2014”, Công Ty TNHH Ắc Quy GS muốn tất cả các công nhân viên mình cảm nhận được sâu sắc tinh thần đồng đội, và sức mạnh tập thể khi mỗi cá nhân chính là một cầu thủ trong đội bóng GSV, tất cả phối hợp nhuần nhuyễn cùng nhau để tạo nên thương hiệu Ắc Quy GS Việt Nam “ Giữ Vững Vị Trí Dẫn Đầu”. Và người thân của các công nhân viên chính là những cổ động viên nhiệt tình mang lại sức mạnh to lớn cho các cầu thủ GSV.

Trong khuôn khổ Ngày Hội Gia Đình GS, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tạo ra một Sân khấu độc đáo trên biển Đại Nam và một sân chơi đầy màu sắc dành riêng cho công nhân viên của GS cùng gia đình tham gia như: Thi Hát Karaoke (Thần Tượng GS), Người Đẹp GS, Quả Bóng Vàng, Siêu Mẫu Nhí, Hội Chợ Ẩm Thực Từ Thiện…Tổng cộng có hơn 15 trò chơi với tổng giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng.

Tất cả các công nhân viên GS khi tham gia ngày hội gia đình GS đều được tặng một phần quà là một bộ Ấm Tách Trà Minh Long có in Logo công ty trị giá : 350.000 VNĐ/ bộ. Ngoài ra, tất cả các công nhân viên GS và người thân còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe Honda AirBlade. Tổng Giá trị của các phần quà rút thăm trúng thưởng là hơn 350 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả công nhân viên và gia đình khi tham gia Ngày Hội Gia Đình GS còn được tặng vé để tham gia các trò chơi tại KDL Đại Nam.

Ngày Hôi Gia Đình GS đã thu hút sự tham gia của hơn 2700 nhân viên GS và người thân. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất được tổ chức hàng năm của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của tất cả nhân viên GSV, đồng thời cũng giúp công ty thể hiện lòng tri ân của mình đối với tập thể công nhân viên đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của thương hiệu Ắc Quy GS Việt Nam.

Ngày Hội Gia Đình GS đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi người công nhân viên GS, đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người thân của công nhân viên GS về một Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn “Giữ Vững Vị Trí Dẫn Đầu” và luôn quan tâm chăm lo cho đời sống của công nhân viên.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »