ẮC QUY GS VIỆT NAM ĐƯỢC TÔN VINH TRONG CHƯƠNG TRÌNH VINH QUANG VIỆT NAM LẦN THỨ 12

   Hòa cùng không khí cả nước hướng về Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, ngày 16/08/2015 vừa qua, ngài Soichi Hanano – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đến tham dự Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 12 tại nhà hát lớn Hà Nội.
   Vinh quang Việt Nam là một chương trình hết sức có ý nghĩa được khởi nguồn từ năm 2004. Qua hơn 10 kỳ tổ chức, chương trình Vinh quang Việt Nam đã trở thành một sự kiện uy tín, nhận được sự quan tâm của mọi tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.
   Tham dự chương trình còn có đại diện cấp cao của Đảng và Nhà nước như: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Đại tướng  Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an.

   Nhân dịp này, nhằm ghi nhận những thành tích to lớn và khích lệ tinh thần dân tộc, tình yêu Tổ quốc, Ban tổ chức đã trao tặng 70 biểu tượng vàng Quốc huy Việt Nam, cho các tập thể, các cá nhân tiêu biểu, và Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã vinh dự trở thành một trong 70 đơn vị xuất sắc được tôn vinh trong chương trình lần này.


Thượng tướng Tô Lâm trao Quốc huy Việt Nam cho ngài Soichi Hanano


Thượng tướng Tô Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng ngài Soichi Hanano


Ngài Soichi Hanano (đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng Thượng tướng Tô Lâm và Đại diện các doanh nghiệp


Chứng nhận công ty ắc quy GS được trao tặng Quốc huy việt Nam


Quốc huy Việt Nam

 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »