LỄ TRAO GIẢI “ CÙNG ẮC QUY GS VIỆT NAM DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP”

Ngày 21/07/2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao giải “ Cùng Ắc Quy GS Việt Nam dự đoán kết quả World Cup”.

Buổi lễ đã được diễn ra một cách trang trọng và ấm cúng tại văn phòng chính của công ty tại địa chỉ: Số 18, đường 03, KCN Việt Nam – Singapore, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của Ban Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam cùng các cá nhân đã đoạt giải cao sau gần 01 tháng chương trình “Cùng Ắc Quy GS Việt Nam dự đoán kết quả World Cup” được tổ chức mở rộng cho toàn bộ công dân đang sống và làm việc trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Chương trình “Cùng Ắc Quy GS Việt Nam dự đoán kết quả World Cup” được triển khai trên website chính thức của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tại địa chỉ: www.gsbattery.vn. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của hơn 3000 bạn trên khắp cả nước. Và kết quả đã có tổng cộng 49 bạn đoat giải với tổng trị giá tất cả các giải thưởng lên đến: 22.600.000VNĐ trong đó:

+ Giải nhất chung cuộc trị giá 5.000.000 VNĐ  đã thuộc về bạn Lê Đức Viên.

+ Giải nhì chung cuộc trị giá 2.000.000 VNĐ đã thuộc về bạn Trần Thị Ẩn.

+ Giải ba chung cuộc trị giá 1.000.000 VNĐ đã thuộc về bạn Phan Nhật Vượng.

Đây là một chương trình giải trí, vui nhộn được Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tổ chức nhằm tri ân tất cả các công nhân viên, khách hàng,những người đã, đang và sẽ luôn quan tâm đến thương hiệu Ắc Quy GS Việt Nam. Đây chính là cơ hội để mọi người được trổ tài dự đoán kết quả của từng trận cầu sôi động của thế giới và mang về những phần quà hấp dẫn cho bản thân và gia đình nhân mùa World Cup năm 2014. 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »