SỰ KIỆN CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ ẮC QUY XE MÁY TẠI HÀ NỘI

Khởi đầu năm mới 2015, để tiếp nối thành công từ những sự kiện diễn ra ở những năm trước tại các tỉnh thành trên khắp cả nước , công ty Ắc quy GS tiếp tục tổ chức sự kiện chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí ắc quy xe máy ở Thủ Đô Hà Nội. Sự kiện được diễn vào ngày 17-18/1/2015 tại khu vực Triển Lãm Nông Nghiệp- số 2 Hoàng Quốc Việt với những hoạt động tư vấn và chăm sóc ắc quy miễn phí cho người tiêu dùng.
Qua sự kiện lần này, chúng tôi thống kê ắc quy GS chiếm đến 60% thị phần ắc quy xe máy trên thị trường, GSV cảm thấy rất vui và tự hào khi người tiêu dùng đã tin dùng ắc quy GS. Chương trình đặt ra những mục tiêu xã hội cao hơn, nhằm nâng cao nhận thức và cách sử dụng ắc quy đúng cách, thu hút gần 550 người tiêu dùng đến tham dự và trải nghiệm chuỗi hoạt động chăm sóc ắc quy xe máy như: vệ sinh, châm nước cất cho ắc quy nước, đo điện áp ắc quy, đo dòng sạc của xe.


Lần đầu tiên trong sự kiện, Ắc Quy GS đã tổ chức một chương trình Game Show cực kì thú vị với những phần quà tặng hấp dẫn, mang đến cho người tham dự một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ thông qua những câu hỏi kiểm tra kiến thức chăm sóc ắc quy và luật giao thông. Game Show góp phần nâng cao nhận thức sử dụng ắc quy đúng cách và lái xe an toàn. Game Show này đã được hưởng ứng rất nồng nhiệt và thu hút hàng trăm lượt người chơi. Người tiêu dùng tỏ ra rất hào hứng chia sẻ : “Game show này khá là hay, tôi rất vui khi được tham gia trò chơi này vì vừa có thêm kiến thức về ắc quy và vừa được quà tặng dễ thương”


Những hoạt động tư vấn, kiểm tra và bảo trì ắc quy trong sự kiện do chính kỹ thuật viên của Ắc Quy GS và sự hỗ trợ của đội ngũ QAQC đến từ nhà máy ở Bình Dương. Chúng tôi đã khắc phục được hơn 15% xe máy tham gia chương trình gặp vấn đề do lỗi sử dụng ở người tiêu dùng như: không châm thêm nước cất, các đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên vệ sinh đầu cực, ắc quy yếu điện, ắc quy bị ra ten đầu cực…
Đây là sự kiện thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội, GSV nhận thấy thói quen lái xe và nhận thức về chăm sóc ắc quy có tăng cao hơn so với lần thứ 1. Thông qua những hoạt động được tổ chức thường niên (2014, 2015), độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng qua đó cũng tăng cao hơn, và đồng thời tỉ lệ ắc quy hư do lỗi người tiêu dùng cũng giảm đáng kể.


Sau khi được các kỹ thuật viên của GS tư vấn và khắc phục những sự cố về ắc quy, người tiêu dùng tham dự chương trình tỏ ra hài lòng khi chia sẻ “những hoạt động chăm sóc ắc quy này rất bổ ích, tôi nghĩ GS nên tổ chức thêm những sự kiện tương tự như vầy để giúp người tiêu dùng chăm sóc xe tốt hơn”
Truyền hình Hà Nội:













Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »