GSV NẰM TRONG TOP CÁC NHÀ CUNG CẤP HỢP TÁC TỐT VỀ GIÁ TRONG NĂM 2014 CỦA SUZUKI VIỆT NAM

Vào ngày 19/03/2015, GSV đã tham dự cuộc họp thường niên dành cho các nhà cung cấp của SUZUKI Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Trong dịp này, SUZUKI đã vinh danh 20 nhà cung cấp với nhiều hạng mục khác nhau, và GSV đã vinh dự nằm trong top 12 nhà cung cấp hợp tác tốt về giá với SUZUKI trong năm 2014.
Năm 2014 được đánh dấu là năm nền kinh tế Việt Nam  phục hồi mạnh mẽ sau cơn khủng hoảng chung toàn cầu. Do vậy các nhà sản xuất đều ưu tiên mọi phương án có thể để giảm chi phí nhưng vẫn giữ vững và nâng cao chất lượng; nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong nền thị trường đang hồi sinh nhanh chóng. Trong bối cảnh đó, GSV đã luôn hỗ trợ đối tác SUZUKI Việt Nam thông qua việc thực hiện các biện pháp giảm giá thường niên; mà vẫn giữ nguyên chất lượng hàng đầu, được kiểm định thông qua những quy trình  nghiêm ngặt nhất.
Hạng mục trên được trao tặng cho GSV nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn Ắc quy số một hiện nay: luôn tìm kiếm những điều sáng tạo, mới lạ và thường xuyên đề xuất những cải tiến tốt hơn, nhằm mục đích mang đến cho SUZUKI Việt Nam mức giá thành lý tưởng nhất.
Với mục tiêu hợp tác lâu dài để phát triển, GSV luôn cố gắng hỗ trợ các đối tác của mình thông qua các  biện pháp như: giảm giá, duy trì chất lượng, thực hiện các đổi mới, sáng tạo nhằm đem lại những lợi ích lâu dài nhất cho các đối tác của GSV.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »