GSV CHÍNH THỨC SỬ DỤNG WEBSITE MỚI TỪ NGÀY 6 THÁNG 2 NĂM 2015

Kể từ ngày 06/02/2015, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam chính thức sử dụng giao diện website mới tại đại chỉ: www.gsbattery.vn.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi cần tra cứu thông tin liên quan đến Ắc Quy GS trên website, Công ty TNHH Ắc Quy GS đã tiến hành nâng cấp hệ thống website của công ty với nhiều tính năng mới, hiện đại tiện ích …dành cho người dùng.

 

Với website mới mọi người có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin không chỉ trên máy tính mà còn trên tất cả điện thoại và  máy tính bảng.

 

Website mới còn được trang bị tính năng lọc tìm sản phẩm theo xe một cách nhanh chóng và chính xác, giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm hơn.

 

Ngoài ra trang web mới của GSV còn được trang bị thêm chức năng nộp hồ sơ trực tuyến giúp các ứng viên quan tâm đến các vị trí công việc tại GSV có thể nộp hồ sơ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

 

Nâng cấp hệ thống website là một trong rất nhiều các hoạt động nhằm nâng cao sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với thương hiệu GS, góp phần đưa các sản phẩm của GSV đến gần với người tiêu dùng hơn.
Trang 30 / 60 « 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 »