ẮC QUY GS HỢP TÁC CÙNG BUGI NGK TỔ CHỨC BẢO DƯỠNG XE MÁY TẠI ĐỒNG NAI

Từ cuối năm 2013 đến nay, Ắc quy GS Việt Nam – thương hiệu tiên phong thực hiện các sự kiện chăm sóc bảo dưỡng phương tiện giao thông các loại, mà nổi bật là chương trình “Chăm sóc và bảo dưỡng ắc quy miễn phí”.
Và tháng 10, 2015, với bước ngoặt mới mở ra, Ắc quy GS và Bugi NGK đã phối hợp tổ chức sự kiện trên tại Trung tâm hội nghị thành phố Biên Hoà, Đồng Nai trong 2 ngày 23-24/10/2015 với sự tham gia của hơn 500 xe máy.
Chuỗi sự kiện này đã được thực hiện tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, chăm sóc cho hơn 4.500 xe máy trên cả nước.

GS Việt Nam: Tiên phong hoạt động chăm sóc ắc quy xe máy tại Việt Nam
Xe máy hiện là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 47 triệu xe đang lưu hành. Nhu cầu bảo dưỡng và được tư vấn chuyên nghiệp về cách sử dụng và chăm sóc xe máy đúng cách rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận với đội ngũ kỹ thuật lành nghề từ các nhà sản xuất chính hãng. Là thương hiệu chiếm 60% thị phần ắc quy xe máy Việt Nam, công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã đi tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng ắc quy và tư vấn kỹ thuật thông qua chuỗi sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe máy” trên cả nước.
Ông Soichi Hanano, tổng giám đốc công ty ắc quy GS Việt Nam cho biết: “GS không chỉ  sản xuất những dòng ắc-quy chất lượng cao với giá thành hợp lý, chúng tôi còn muốn góp phần xây dựng môi trường giao thông đường bộ ở Việt Nam an toàn hơn, thân thiện hơn thông qua việc chăm sóc ắc quy, giúp xe vận hành tốt hơn”.

Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên hãng bugi NGK cùng tham gia chương trình, sự hợp tác của 2 hãng hàng đầu về linh kiện xe máy đã mang đến các dịch vụ chăm sóc toàn diện nhất cho xe của khách hàng tham dự”, ông Soichi Hanano chia sẻ thêm.

Với hơn 30 khu công nghiệp và lượng dân cư hơn 2,7 triệu người tại Đồng Nai, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách hàng và hơn 500 lượt bảo dưỡng trong 2 ngày 23-24/10/2015. Tại sự kiện, các kỹ thuật viên của GS đã bảo dưỡng ắc-quy của khách tham dự ở các hạng mục như vệ sinh bình, châm nước cất, đo điện áp, kiểm tra dòng sạc của xe. Những thói quen làm giảm tuổi thọ bình ắc-quy cũng được nêu lên giúp khách hàng lưu ý khi sử dụng như, quên châm nước cất, quên tắt chìa khóa về “off” khi không sử dụng xe, rà thắng liên tục trong khi lái xe.

Thông qua các hoạt động chăm sóc này, ắc quy GS ghi nhận những số liệu đáng chú ý như: …10% số xe máy tại sự kiện không được châm nước cất khi dung dịch bị cạn, …13% phương tiện gắn quá nhiều thiết bị tiêu thụ điện lớn làm ắc quy yếu và giảm tuổi thọ bình, …45% xe có đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên được vệ sinh, một số xe có ắc-quy yếu điện hoặc bị ra ten đầu cực.


Quang cảnh sự kiện nhìn từ cổng vào


Gian hàng và khu vực chơi game


Các kỹ thuật viên của Ắc quy GS và bugi NGK đang chăm sóc xe


Các kỹ thuật viên của Ắc quy GS và bugi NGK đang chăm sóc xe


Khách hàng được nhận quà thiết thực từ chương trình


Khách hàng hào hứng tham gia game show tại khu vực chơi game

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »