SỰ KIỆN CHĂM SÓC, BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY TẠI TP HÀ NỘI

Sau các sự kiện đã diễn ra tại các tỉnh phía Nam, sự kiện "Chăm sóc, tư vấn, bảo dưỡng ắc quy xe máy" do Công ty TNHH ắc quy GS Việt Nam (GSV) tiếp tục tổ chức sự kiện tại Thủ đô Hà Nội vào 08-09/11/2014, hoạt động hoàn toàn miễn phí cho tất cả người tiêu dùng sử dụng xe máy.

Đây là sự kiện góp phần nâng cao công tác dịch vụ sau bán hàng của GSV. Chương trình được tổ chức vào 02 ngày nghỉ cuối tuần,  thu hút gần 600 người tiêu dùng trải nghiệm chuỗi hoạt động chăm sóc ắc quy xe máy: vệ sinh, châm nước cất cho ắc quy nước, đo điện áp ắc quy, đo dòng sạc của xe….

Kỹ thuật viên Ắc Quy GS với sự hỗ trợ của đội ngũ QC&QA đến từ nhà máy Bình Dương đã tiến hành khắc phục hơn 18% xe máy tham gia chương trình gặp vấn đề do lỗi người sử dụng như:  không châm thêm nước cất, các đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên vệ sinh đầu cực, ắc quy yếu điện, ắc quy bị ra ten đầu cực...

Sau khi được các kỹ thuật viên của GSV khắc phục và tư vấn, người tiêu dùng tham dự chương trình rất vui và hài lòng với chương trình, mong muốn GSV sẽ tổ chức thêm nhiều các sự kiện tương tự có ý nghĩa với người tiêu dùng Việt Nam.

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng tham gia với chương trình lần này, đã chia sẻ: “Chương trình rất ý nghĩa với người tiêu dùng, giúp chúng tôi hiểu rõ bảo dưỡng chăm sóc ắc quy xe máy để ắc quy đạt tuổi thọ và sử dụng lâu bền hơn”, “Tôi rất thích quà tặng găng tay có logo GS, thích hợp với không khí se se lạnh đầu đông ở Hà Nội”.

Trong chương trình, GSV đã khái quát sơ bộ thị phần xe máy, ắc quy thực tế sử dụng của những tỉnh đã tổ chức vừa qua, góp phần hiểu rõ tình tình thực tế lại khu vực, và góp phần xây dựng chiến lược bán hàng vững mạnh hơn nữa.

Phóng viên Đài truyền hình Hà Nội đã đến viết bài và phát trên sóng của Đài truyền hình Hà Nội và kênh InvestTV.

 https://www.youtube.com/watch?v=EfjazuhJxBU&feature=youtu.be

 

Trang 6 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »