Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tham gia buổi Họp Mặt Lãnh Sự Đoàn Và Các Cơ Quan Nước Ngoài do UBND Tỉnh Bình Dương tổ chức vào ngày 14/01/2014 tại trung tâm hội nghị Lucky Square

Ngày 14/01/2014 vừa qua, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương đã có buổi họp mặt thân mật với đại diện các lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài nhân dịp mừng xuân Giáp Ngọ 2014. Buổi họp mặt đã được tổ chức trang trọng tại trung tâm hội nghị Lucky Square.

Tiếp Đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân, và các lãnh đạo cấp cao của tỉnh.

Đại diện Công Ty TNHH Ắc Quy GS VIệt Nam, ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc công ty đã đến tham gia buổi họp mặt này.

Sau buổi lễ, ông Lê Thanh Cung chủ tịch tỉnh đã gặp gỡ với ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam và đại diện các lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoàiđể trao đổi các thông tin về sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, về các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương đồng thời định hướng phát triển cho nền kinh tế của tỉnh Bình Dương trong thời gian sắp tới.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »