Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư đợt 2 năm 2013

Vào ngày 27/08/2013 vừa qua, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham gia buổi Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư đợt 2 năm 2013 tại Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương.

Tham gia buổi lễ là sự có mặt của Ông. Lê Thanh Cung, chủ tịch tỉnh Bình Dương cùng đại diện cấp cao của các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trong khi tình hình kinh tế hiện nay đang còn nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã phá sản hoạch thu hẹp sản xuất. Rất ít doanh nghiệp trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Bình dương nói riêng có đề xuất tăng vốn đầu tư. Đứng trước tình hình đó Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là một trong số hiếm hoi những công ty tăng vốn đầu tư mở rộng sản xuất và nhận được sự cho phép của ban lãnh đạo Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương. Đó chính là nhờ vào sự nổ lực phát huy sáng tạo của toàn thể Công Nhân Viên công ty, đã mang lại nhiều thành tích cho sự phát triển của doanh nghiệp, mà vẫn đảm bảo tốt công tác bảo vệ môi trường.

Sự kiện lần này đánh dấu một bước phát triển mới của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, khẳng định sự phát triển bền vững và ổn định của thương hiệu Ắc Quy GS trên thị trường Việt Nam.

LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ ĐỢT 2 NĂM 2013

Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương, Ông. Lê Thanh Cung trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư Đợt 2 Năm 2013 cho Ông. Masaya Nakagawa, TGĐ Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam

Ông. Masaya Nakagawa – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam vinh dự được nhận Giấy Chứng Nhận Đầu Tư Đợt 2 Năm 2013 từ Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »