Lễ Khởi Công Cải Tạo Nhà Máy số 2 vào ngày 06/08/2013 2013

Vào ngày 06/08/2013 vừa qua Công Ty TNHH Ắc Quy GS VIệt Nam đã có buổi lễ khởi công cải tạo nhà máy số 2 tại địa chỉ: 38 VSIP Đường số 6, Khu Công Nghiệp Việt Nam Singapore, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Tham gia buổi lễ là sự có mặt của Ban Giám Đốc và các Tổng Quản Lý, Quản Lý của Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam…Cùng với sự góp mặt của tập thể công nhân viên của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

-          Trong chương trình của buổi lễ Tổng Giám Đốc của Công TY TNHH Ắc Quy GS, Ông. Masaya Nakagawa đã có một bài phát biểu chúc mừng cho buổi lễ khởi công được thành công tốt đẹp. Ngoài ra ngài Tổng Giám Đốc cũng chia sẻ niềm tin tưởng của Ông rằng: GSV sẽ tiếp tục phát triển và đạt được những thành công vượt bậc từ nhà máy số 2 này.

-          Ban Giám Đốc, cùng các Tổng Quản Lý và toàn thể các Trưởng phòng đã cùng thực hiện nghi thức động thổ cho Lễ Khởi Công Cải Tạo Nhà Máy Số 2.

-          Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển mới của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »