GSV ỦNG HỘ 265.090.000 VND CHO CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM

Vào ngày 21/07/2014 vừa qua, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng tiền ủng hộ “ Cảnh Sát Biển Việt Nam”. Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng tại văn phòng chính của công Ắc Quy GS Việt Nam tại số 18, đường số 3, KCN Việt Nam Singapore , thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Tham gia buổi lễ có đại diện UBMTTQ tỉnh Bình Dương là bà: Trần Thị Kim Lan – Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bình Dương, và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tham gia.

Hòa vào không khí triệu trái tim hướng về biển đảo quê hương, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã quyết định chọn tháng 06/2014 là tháng hành động “ Chung Tay Vì Hoàng Sa – Trường Sa”. Kể từ ngày 01/06/2014 “ Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bình ắc quy GS là bạn đã đóng góp từ 500 đến 5000 VNĐ cho các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa”.

Không chỉ trích một phần lợi nhuận để quyên góp hỗ trợ các chiến sỹ Hoàng Sa – Trường Sa, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn tổ chức chương trình quyên góp “ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu “ để vận động quyên góp từ tất cả các công nhân viên đang làm việc tại GSV. Chương trình quyên góp “ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu “ của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tổ chức đã thu hút được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của tất cả công nhân viên của GSV.

Sau hơn một tháng phát động và thực hiện, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã quyên góp được tổng số tiền trị giá: 265.090.000 VNĐ.

Toàn bộ số tiền 265.090.000 VNĐ đã được ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam trao cho đại diên UBMTTQ tỉnh Bình Dương là bà: Trần Thị Kim Lan, để ủng hộ cho “Cảnh Sát Biển Việt Nam”.

Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, và vô cùng thiết thực, phần nào giúp các các bộ, công nhân viên, các khách hàng của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam thể hiện được tấm lòng yêu nước luôn sục sôi, tạo cơ hội để mọi người có thể đóng góp một phần công sức nho nhỏ vào công cuộc Xây Dựng & Bảo Vệ Tổ Quốc thiêng liêng.

Trang 60 / 60 « 30 55 56 57 58 59 60