GSV KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY THỨ HAI TẠI BÌNH DƯƠNG

Buổi lễ khánh thành Nhà máy số 2 của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã được long trọng tổ chức, sau hơn 3 tháng khởi công xây dựng và cải tạo,

Nhân dịp khánh thành nhà máy số 2, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã rất hân hạnh được chào đón Ngài Koichi Shiina, phó chủ tịch tập đoàn GS Yuasa, đã có chuyến viếng thăm chính thức GSV. Trong buổi lễ khánh thành Ngài Koichi Shiina đã có một bài phát biểu nhằm chúc mừng cho sự phát triển thịnh vượng của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Tham gia buổi lễ khánh thành còn có Ngài Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc, cùng ban lãnh đạo của công ty và toàn thể nhân viên của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tại Bình Dương, chi nhánh Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

 Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đầu tư xây dựng và cải tại lại nhà máy số 02, với trang thiết bị hiện đại, hệ thống xử lí nước thải đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh môi trường, và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 12/2013.

Sự ra đời của nhà máy số 02, theo dự kiến sẽ tạo cơ hội việc làm cho khoản 1400 lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế tại Bình Dương và Việt Nam.

BAN GIÁM ĐỐC VÀ TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIETNAM CHỤP ẢNH KỶ NIỆM.

BGĐ CỦA GSV CÙNG NGÀI KOICHI  SHIINA, P.CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS YUASA CẮT BĂNG KHÁNH THÀNH

ÔNG. KOICHI SHIINA – PHÓ CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS YUASA PHÁT BIỂU CHÚC MỪNG LỄ KHÁNH THÀNH

VĂN PHÒNG CỦA NHÀ MÁY BÌNH DƯƠNG 2

NHÂN VIÊN & BGĐ CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM CHỤP ẢNH KỶ NIỆM TRƯỚC CỔNG NHÀ MÁY SỐ 2

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »