GSV VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG MÔI TRƯỜNG CỦA TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2015

    Ngày 31/05/2015, tại Trung tâm thương mại Becamex (230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương),  Sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày môi trường thế giới (5/6/2015). Buổi lễ đã thu hút hơn 2.500 người tham dự gồm  lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    GSV đã vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất nhận giải thưởng Môi Trường năm 2015 của tỉnh Bình Dương vì đã có những hoạt động thiết thực trong việc bảo vệ môi trường thông qua việc thiết lập hệ thống máy móc tiên tiến như máy hút bụi, lọc khói, hệ thống xử lý nước thải… cùng với kế hoạch tiết kiệm năng lượng nhằm tiết kiệm nhiên liệu, gas, điện, nước…

    Không những thế, đến với ngày hội, GSV còn đồng hành cùng Ngày môi trường thế giới 2015 với vai trò là nhà tài trợ với tổng giá trị tài trợ quà gần 100 triệu đồng cho hoạt động “Đổi chất thải lấy quà tặng”.

    Tại ngày hội, GSV cũng đã thu hút các khách tham quan tham gia trò chơi “Thử thách chăm sóc ắc quy cùng GS” để nhận những phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, quạt tay và bút bi.

    Ngày hội Môi trường thế giới 2015 là một cơ hội để GSV cùng ban lãnh đạo tỉnh tuyên tuyền ý thức bảo vệ môi trường bằng việc mang bình ắc quy thải bỏ đến điểm thu hồi hợp pháp, tránh tình trạng thu gom bất hợp pháp, giảm thải chì và axit ra môi trường, tuyên truyền cách sử dụng ắc quy đúng cách nhằm tăng tuổi thọ ắc quy, giảm thải bỏ. Với những hoạt động thiết thực này, GSV hi vọng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường xanh. 


 
Ngài Soichi Hanano (đứng giữa) – Tổng giám đốc GSV nhận hoa và giải thưởng Môi Trường 2015.

 
Ngài Soichi Hanano (đứng giữa) – Tổng giám đốc GSV nhận hoa và giải thưởng Môi Trường 2015.

 
Gian hàng trò chơi “Thử thách chăm sóc ắc quy cùng GS” thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

 
Gian hàng “Đổi chất thải lấy quà tặng” được tài trợ bởi GSV.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »