GSV TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH” MẮT SÁNG NGƯỜI CAO TUỔI”

Tiếp nối truyền thống cao đẹp của người Việt Nam luôn biết ơn và chăm lo cho người cao tuổi, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham gia ủng hộ chương trình Mắt Sáng Người Cao Tuổi 2014 do Hội Người Cao Tuổi Việt Nam tổ chức.

Buổi biểu diễn giao lưu nghệ thuật nhằm vinh danh các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho chương Trình Mắt Sáng  Người Cao Tuổi đã được tổ chức trang trọng tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô vào lúc 20h30 ngày 29/09/2014. Tham gia chương trình là sự góp mặt của bà: Nguyễn Thị Doan – Phó Chủ Tịch Nước Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan ban nghành của TP. Hà Nội. Về phía Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam cũng có ông : Đào Xuân Long – Phó Phòng Kinh Doanh chi nhánh Hà Nội đại diện tham gia và lên sân khấu nhận bằng tri ân của chương trình.

Tham gia chương trình lần này Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã ủng hộ số tiền 30.000.000 VNĐ. Toàn bộ số tiền quyên góp được trong khuôn khổ chương trình Mắt Sáng Người Cao Tuổi sẽ sử dụng làm kinh phí để tổ chức thăm khám mắt cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Dự kiến sẽ có khoản 1 đến 1,5 triệu người cao tuổi sẽ được khám mắt miễn phí và sẽ có khoản 100.000 trường hợp sẽ được mổ thay thủy tinh thể vào năm 2015.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và giàu tính nhân văn, nhằm mang lại ánh sáng cho các cụ già có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, một lần nữa giúp các cụ có cơ hội được nhìn thấy quê hương, đất nước đang thay da đổi thịt từng ngày!

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »