GS VIỆT NAM KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP – KẾT NỐI THÀNH CÔNG ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Hòa trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập GS Việt Nam và 100 năm thành lập GS Yuasa Nhật Bản, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam hân hoan tổ chức chương trình HỘI NGHỊ NHÀ PHÂN PHỐI GS 2017 tại Novotel Phú Quốc từ ngày 10 – 12/11/2017.

Tinh Hoa Hội Tụ - Chủ đề cùa hội nghị

20 năm một chặng đường phát triển bền vững:
Năm 2017 là một năm rất đặc biệt đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập GS tại Việt Nam và kỷ niệm 100 năm GS Yuasa tại Nhật Bản. Nhìn lại chặng đường 20 năm phấn đấu và phát triển tại Việt Nam, ắc quy GS tự hào là nhà sản xuất ắc quy ôtô – xe máy với phần lớn thị phần cung cấp cho các hãng xe Nhật, phát triển lớn mạnh hệ thống kinh doanh khắp 54 tỉnh thành với gần 200 nhà phân phối tại Việt Nam.

GSV đã gắn kết các Nhà Phân Phối từ hai miền Nam Bắc

Trong suốt 20 năm, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty luôn tuân thủ theo chính sách làm việc vì mục tiêu cung cấp sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Để đạt được mục tiêu đó, GS đã mở rộng 3 nhà máy BD1, BD2, Bình Xuyên tại tỉnh Bình Dương và Vĩnh Phúc, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản, đầu tư công nghệ hiện đại, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mở rộng hệ thống kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Kết nối thành công – Đồng hành phát triển:
Có câu nói "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau" chính vì lẽ đó, GS đã hội tụ những tinh hoa từ khắp mọi miền đất nước tại chương trình để cùng KẾT NỐI THÀNH CÔNG – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN. Đây cũng chính là tinh thần đồng lòng hợp tác, cùng vì một mục tiêu phát triển bền vững lâu dài giữa GS và các Nhà Phân Phối.

Các Nhà Phân Phối được vinh danh trong buổi Gala

Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này, GSV đã gắn kết các Nhà Phân Phối từ hai miền Nam Bắc tại Chương trình Hội nghị Nhà Phân Phối GS 2017, để cùng nhìn lại chặng đường 20 năm gắn bó hợp tác và đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các Qúy Nhà Phân Phối đã và đang đồng hành cùng GS Việt Nam.
Trong chương trình, các Nhà Phân Phối được mời tham quan nhà máy GS tại Bình Dương, tìm hiểu quy trình sản xuất ắc quy ôtô tại nhà máy Bình Dương 1 và ắc quy xe máy tại nhà máy Bình Dương 2 theo công nghệ Nhật Bản.

Các nhà phân phối thăm nhà máy GS tại Bình Dương.

Tiếp nối chương trình là buổi Gala Tinh Hoa Hội Tụ nhằm tri ân và vinh danh sự cống hiến hợp tác các Nhà Phân Phối đã cùng đồng hành với GS Việt Nam suốt 20 năm qua.

Gala Night Tinh Hoa Hội Tụ

Bên cạnh đó, GS các Nhà Phân Phối gắn kết yêu thương cùng tổ chức hoạt động “Tiếp sức đến trường” thật ý nghĩa tại trường Tiểu học – THCS Gành Dầu Phú Quốc, nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Các Nhà Phân Phối GS tiếp sức các em học sinh đến trường tại trường Tiểu học – THCS Gành Dầu

Hành trình “Tinh Hoa Hội Tụ” khép lại với những khoảnh khắc vui vẻ, những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng Nhà Phân Phối GS và tập thể công nhân viên GS Việt Nam.
Trong tương lai, GS đang phấn đầu để trở thành nhà sản xuất ắc quy hàng đầu trên thị trường Việt Nam và mong muốn tiếp tục hợp tác bền vững với các Nhà phân phối, cùng nhau chia sẽ một tương lai tươi sáng và phát triển vượt bậc.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »