GSV RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI E-SERIES VÌ MÔI TRƯỜNG

Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ắc quy Ô tô trong tình hình kinh tế hiện nay và vấn đề môi trường trong thời gian sắp tới.

Kể từ ngày 03/09/2014 Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm bình ắc quy Ô tô ‘GS E-series’ dùng cho xe tải, xe ben, xe cẩu và tàu thuyền

Kể từ lúc ra mắt dòng sản phẩm mới ‘GS E-series’, chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý khách hàng,  E-series với những đặc điểm chính:

Sinh Thái: Công nghệ hướng tới thân thiện với môi trường, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Môi trường: Sử dụng nhiều nguyên liệu thân thiện với môi trường, vỏ thùng đượclàm bằng giấy tái chế giúp bảo vệ môi trường. Đó cũng là lời cam kết trách nhiệm môi trường từ GSV.

Kinh Tế: Sản phẩm GS E-series với phân khúc giá phù hợp, chất lượng không thay đổi, kinh tế và tiện lợi tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm GS E-series với dòng khởi động cao và ổn định, nâng cao tuổi thọ

CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI, GIÁ HẤP DẪN HƠN!

Bình ắc quy GS E-series được sản xuất theo công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất đảm bảo dung lượng vượt trội. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với điều kiện và khí hậu Việt Nam và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

THẬT BỀN, THẬT TIẾT KIỆM

Với công nghệ GS YUASA Nhật Bản, dòng sản phẩm GS E-series với khả năng khởi động động cơ vượt trội, ngăn ngừa sự ăn mòn, hạn chế mất nước trong qua trình sử dụng. Do đó bình ắc quy GS có thời gian sử dụng gấp 2 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thông chi tiết vui lòng liên hệ:

Chi Nhánh Tp.Hồ Chí Minh (từ Quảng Nam trở vào phía Nam) .

ĐT: (08) 35110677 / 78 /79 /80 Fax: (08) 35110681

Chi Nhánh Hà Nội (từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc).

ĐT: (04) 37236147 / 48  Fax: (04) 37236149

www.gsbattery.vn

Trang 2 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »