THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG TẠI TP. THUẬN AN – TỈNH BÌNH DƯƠNG

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng là một trong những hoạt động ý nghĩa của GSV tổ chức trong tháng 7 hằng năm nhằm tri ân công lao to lớn của những người mẹ, người con đất Việt đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Công ty TNHH Ắc GS Việt Nam (GSV) đã tổ chức chuyến viếng thăm và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng và bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bình Dương vào ngày 28/7/2022.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các mẹ gồm Mẹ Việt Nam Anh Hùng: Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Đấu (P. Bình Hoà); Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Định (P. Lái Thiêu) và Mẹ Việt Nam Anh Hùng- Trần Thị Tư ngụ tại xã An Sơn.

Tổng Giám Đốc GSV, ông Soichi Hanano đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống cũng như điều kiện sinh hoạt, động viên và chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sống lâu cùng gia đình, đất nước. Đồng thời, ông cũng thay mặt GSV trao tặng đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng tiền mặt và một phần quà nhỏ.

Các mẹ xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của công ty và cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, thành công đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên của GSV.

Trang 6 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »