NHK - ĐÀI TRUYỀN HÌNH NHẬT BẢN THỰC HIỆN QUAY PHIM TẠI NHÀ MÁY CỦA GSV

Vào ngày 16/10/2014 vừa qua, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam rất hân hạnh đón tiếp phóng viên truyền hình NHK và diễn viên Nhật bản đến thực hiện quay phim truyền hình là nhà máy Ắc Quy GS tại Việt Nam.

Truyền hình NHK là kênh truyền thông quốc tế của hãng truyền thông tại Nhật Bản, và đây là công ty truyền thông nổi tiếng với những chuyên mục phim tài liệu, phim truyền hình, chương trình ca nhạc truyền hình vào cuối mỗi năm.

Họ đang có bộ phim truyền hình lấy bối cảnh tại Việt Nam, và trong số nhiều địa điểm đề cử, nhà máy Ắc Quy GS Việt Nam đã được chọn thực hiện quay phim truyền hình.

Cùng ngày, Công ty TNHH Ắc Quy GS đã phối hợp thực hiện quay phim truyền hình cùng nhân viên truyền hình hãng NHK và 02 nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản.

Đoàn làm phim rất hài lòng khi chọn nhà máy Ắc Quy GS Việt Nam để thực hiện cảnh quay và gửi lời cảm ơn chân thành đến GS Việt Nam đã hổ trợ.

Phim truyền hình “DARK SUIT” dự kiến phát sóng vào 21:00~21:58 (theo giờ Nhật Bản), từ Chủ Nhật 22/11/2014, tổng cộng có 06 tập và chỉ phát sóng tại Nhật Bản.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »