GSV TÀI TRỢ NGÀY HỘI TÁI CHẾ 2015 GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Với phương châm “Phát triển kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường tiến tới phát triển bền vững”, GSV thực hiện tài trợ “Ngày hội tái chế” lần thứ 8 năm 2015 diễn ra vào ngày 19/04/2015 tại Cung Văn hóa lao động- Tp. Hồ Chí Minh do Sở Tài nguyên và môi trường Tp. Hồ Chí Minh phát động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân.
Đến với Ngày hội tái chế năm nay với chủ đề “Tái chế hôm nay, bền vững mai sau”, GSV là một trong những nhà tài trợ chính của ngày hội, tài trợ in truyện, nón, áo cho các em thiếu nhi, học sinh. Gian hàng GSV đã thu hút hơn 2000 khách tham quan, thử thách game show. Đồng thời, GSV cũng thu được một lượng lớn ắc quy thải bỏ từ người tiêu dùng để đổi lấy những phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, quạt cầm tay, bút bi.
Đối với GSV, hoạt động Ngày hội tái chế không chỉ là hoạt động thiết thực tuân theo quyết định 50/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thu hồi sản phẩm thải bỏ mà còn góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng ắc quy đúng cách nhằm tăng tuổi thọ ắc quy, giảm thải bỏ ra môi trường và việc phân loại ắc quy thải bỏ đúng cách để mang đến điểm thu hồi hợp pháp, xử lý và tái chế hợp pháp.
“Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn”, GSV hi vọng hoạt động mang thông điệp xanh, bảo vệ môi trường sống đến với tất cả mọi người và GSV tiếp tục nỗ lực không ngừng vì môi trường sống của chúng ta cho hôm nay và mai sau.

Ngài Soichi Hanano- P.Tổng Giám đốc của GSV nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức
Ngài Soichi Hanano- P.Tổng Giám đốc của GSV nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức


Trò chơi “Thử thách cùng GS” của gian hàng GSV tại Ngày hội tái chế vào ngày 19/04/2015
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »