GSV TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2015

   Cùng với việc đầu tư cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn đồng hành với các chương trình mang ý nghĩa cộng đồng với mong muốn có thể góp phần xây dựng một xã hội văn minh và phát triển toàn diện.
    Với những chính sách phát triển như trên, năm nay Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tiếp tục tham gia tài trợ chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2015 do thành đoàn TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng tổ chức.
   Tham gia chương trình Tiếp Sức Mùa Thi lần này, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tài trợ 276 áo đồng phục , 6500 cây quạt, 500 suất ăn miễn phí cho các tình nguyện viên và sinh viên tham gia chương trình tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.
   Vào ngày 13/06/2015 vừa qua, Ông Soichi Hanano, Tổng Giám Đốc của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đại diện tham gia lễ ra quân chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2015 do thành đoàn Hồ Chí Minh tổ chức. Lễ ra quân chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm nay đã được long trọng tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh và thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 9000 bạn sinh viên tình nguyện, cùng đại diện của các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông trên cả nước.
   Tiếp Sức Mùa Thi là chương trình thường niên tổ chức nhằm hổ trợ các thí sinh cũng như người thân của các thí sinh khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông trên toàn quốc. Đây là lần thứ 19 chương trình Tiếp Sức Mùa thi được tổ chức và triển khai rộng rãi trên cả nước.
    Chương trình năm nay diễn ra trọng tâm tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước: TP.HCM, Hà Nội Cần  Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hải Dương, Nam Định, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Hải Phòng, Đắk Lắk..

    Dự kiến chương trình sẽ kéo dài trong gần một tháng từ ngày 14/06/2015 đến 04/07/2015, trên toàn quốc.

 

 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »