GSV NHẬN GIẢI THƯỞNG “VÌ MÔI TRƯỜNG XANH QUỐC GIA”

Vào ngày 31/08/2014, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ công bố 43 doanh nghiệp trên cả nước đạt được danh hiệu “ Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia” trong đó công ty TNHH Ắc quy GS vinh dự là 1 trong 2 công ty hoạt động tại Bình Dương được nhận bằng công nhận này.  Đại diện cho Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, Ông  Bùi  Minh Tâm Giám Đốc Điều Hành đã đến tham dự buổi trao giải “ Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia”, do Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên & Môi Trường Việt Nam và Tạp chí Thực Phẩm & Sức khỏe tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 vào lúc 9:00 tới 10:00

Vi moi truong xanh

Tới dự buổi lễ có các vị lãnh đạo, đại diện liên hiệp các hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam, Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên & Môi Trường Việt Nam và Tạp chí Thực Phẩm & Sức khỏe và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước. Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sinh, chủ tịch Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên & Môi Trường Việt Nam phát biểu khai mạc trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên cả nước.

Vi moi truong xanh

Tại buổi lễ Ông Bùi Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen và kỷ niệm chương vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là 1 trong 4 doanh nghiệp được chọn trình chiếu 1 đoạn phim về các hoạt động bảo vệ môi trường trực tiếp tại buổi lễ.

Vi moi truong xanh

“Phát triển bền vững cùng với con người và môi trường xung quanh” chính là phương châm phát triển của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, chính vì thế nên tại GS Việt Nam vấn đề làm sao để đáp ứng được các quy định nghiêm ngặt của pháp luật về môi trường chính là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Với đặc thù là doanh nghiệp sản xuất bình ắc quy, Công Ty TNHH Ắc Quy  GS Việt Nam luôn chú trọng  đầu tư cho công tác bảo vệ môi trường, thế nên sau 17 năm thành lập và phát triển, GS Việt Nam đã trang bị cho mình một hệ thống xử lý nước thải hiện đại tiên tiến, cùng một quy trình kiểm tra và quản lý gắt gao đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn về môi trường, đảm bảo Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt luôn là một doanh nghiệp đi tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Vi moi truong xanh

Không chỉ luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn chú trọng đến việc nâng cao nhận thức của công nhân viên của công ty về việc bảo vệ môi trường, bằng cách tham gia tài trợ các hoạt động xã hội về bảo vệ trái đất như Chương trình: Giờ Trái Đất, Đào Tạo Về Tái Chế Chất Thải, Và Sử Dụng Có Hiệu Quả Các Nguồn Tài Nguyên… tạo điều kiện để công nhân viên tham gia các hoạt động sôi nổi để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »