GSV TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC, TƯ VẤN VÀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY” TẠI ĐAK LAK

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Chăm sóc, tư vấn và bảo dưỡng ắc quy xe máy” tại Cần Thơ ( tháng 02/2014) và Bình Dương ( tháng 04/2014) Trong 2 ngày từ 23-24/08/2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã phối hợp với Công Ty TNHH Lê Long- Nhà Phân Phối Ắc Quy GS tại tỉnh Đăklăk - tổ chức chương trình “Chăm sóc, tư vấn và bảo dưỡng ắc quy xe máy” tại Trung Tâm Văn Hóa Tỉnh (TP.Buôn Mê Thuột). Đây là hoạt động hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng đang sử dụng xe máy, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu Ắc Quy GS và dịch vụ sau bán hàng.

Chương trình thu hút hơn 600 lượt xe máy đến kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy, bao gồm các dịch vụ sau :

+ Vệ sinh, đo điện áp ắc quy, kiểm tra dòng sạt của xe.

+ Châm nước cất (đối với Ắc quy nước).

+ Tư vấn bảo dưỡng ắc quy.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn được tặng quà khi tham gia chương trình.

Theo ghi nhận từ kỹ thuật viên của Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam : có đến hơn 25% xe máy tham gia chương trình gặp các vấn đề do lỗi người sử dụng như: không châm thêm nước cất, các đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên vệ sinh đầu cực, ắc quy yếu điện...

Sau khi được các kỹ thuật viên của GSV khắc phục và tư vấn, nhiều khách hàng rất vui và hài lòng với chương trình lần này.

Sau sự kiện, Ông Lê Vĩnh Long – Giám Đốc Công ty TNHH Lê Long Nam đã chia sẻ chân tình: “Sau hoạt động này, rất nhiều người tiêu dùng biết đến thương hiệu ắc quy GS và Lê Long là nhà phân phối Ắc Quy GS tại DakLak, điều này giúp chúng tôi bán hàng dễ dàng hơn trước đây. Cảm ơn GSV rất nhiều”. Hoạt động còn góp phần nâng cao mối quan hệ giữa GSV và nhà phân phối ngày càng bền chặt hơn nữa.

Trong năm 2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các nhà phân phối triển khai chương trình này trên phạm vi toàn quốc nhằm chăm sóc và tư vấn đến người tiêu dùng, mang đến những kiến thức bổ ích giúp người người tiêu dùng luôn sử dụng ắc quy đúng cách để đạt được tuổi thọ bền nhất, góp phần đảm bảo an  toàn giao thông cho mọi người. Đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu GS và dịch vụ sau bán ngày một tốt hơn.

Truyền hình đưa tin về sự kiện trên, xem video qua địa chỉ sau:Truyền hình Daklak :

https://www.youtube.com/watch?v=1scme1vx3KU&feature=youtu.be

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »