THÀNH LẬP CÁC CÂU LẠC BỘ VĂN HÓA NGHỆ THUẬT – THỂ THAO TẠI GSV

Kể từ tháng 07/2014, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đồng loạt thành lập các câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật - thể thao tại công ty. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các công nhân viên đang làm việc tại GSV có cơ hội học hỏi, và thể hiện tài năng, đồng thời thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra các hoạt động câu lạc bộ còn góp phần nâng cao tình đoàn kết và thắt chặt các mối quan hệ đồng nghiệp khi mọi người cùng tham gia các hoạt động mình yêu thích.

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của mỗi cá nhân Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam bước đầu đã thành lập các câu lạc bộ tiêu biểu sau:

1.       Câu lạc bộ bóng đá BD1& BD2 – Đây câu lạc bộ nhận được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình từ các bạn công nhân viên nam đang làm việc tại công ty. Hiện tại câu lạc bộ này đã có hơn 230 thành viên và sinh hoạt đều đặn hàng tuần tại sân bóng Bình Giao và sân bóng Đại Phước tỉnh Bình Dương.

2.       Câu lạc bộ khiêu vũ – Đây là sân chơi dành cho các đối tượng yêu thích âm nhạc và các điệu nhảy quyến rũ như Rumba, chachacha, tango…. Hiện tại câu lạc bộ khiêu vũ đã có gần 20 thành viên, sinh hoạt vào thứ ba và thứ năm hàng tuần tại công ty.

3.       Câu lạc bộ cắm hoa – Đây là câu lạc bộ dành riêng cho những người có tâm hồn nghệ sĩ và yêu thích cái đẹp, khi tham gia câu lạc bộ cắm hoa các thành viên sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật làm đẹp hơn cho công ty mỗi ngày. Hiện câu lạc bộ cắm hoa đã có 12 thành viên và đang sinh hoạt hàng tuần tại công ty.

4.       Câu lạc bộ nấu ăn – Đây là câu lạc bộ dành cho những người yêu thích ẩm thực và  nghệ thuật nấu ăn. Các sản phẩm của câu lạc bộ nấu ăn sẽ được bán để gây quỹ từ thiện. Hiện câu lạc bộ nấu ăn đang sinh hoạt hàng tuần vào thứ ba tại căn tin văn phòng.

Trong tương lai Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam có kế hoạch sẽ mở rộng quy mô phát triển của các câu lạc bộ hiện tại, đồng thời sẽ thành lập thêm nhiều sân chơi mới hấp dẫn, thú vị bổ ích để toàn thể công nhân viên của GSV có thêm nhiều sự lựa chọn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thành lập các câu lạc bộ để cho công nhân viên tham gia sinh hoat và tập luyện chính là một trong những nổ lực của Ban Giám Đốc Công Ty nhằm đem lại cho toàn thể công nhân viên của mình một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tươi trẻ hơn và nhiều màu sắc hơn. 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »