SỰ KIỆN “CHĂM SÓC XE MÁY MIỄN PHÍ” KHỞI ĐỘNG TRỞ LẠI NĂM 2016 THU HÚT HƠN HÀNG NGÀN XE THAM GIA

Sôi động trong các ngày cuối tuần từ ngày 4 đến ngày 6/3/2016 tại Aeon mall Bình Dương. Sự kiện “Chăm sóc xe máy miễn phí” đầu tiên của năm 2016 được đồng tổ chức bởi bốn thương hiệu Nhật Bản hàng đầu trong ngành phụ tùng xe máy là c quy GS, bugi NGK, dầu nhờn Idemitsu và lốp xe IRC. Chương trình đã có hơn 3.000 khách tham gia và chăm sóc miễn phí cho hơn 1.000 xe máy.

Từ năm 2014, công ty Ắc quy GS Việt Nam tiên phong tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc xe máy miễn phí” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đắk Lắk, Đồng Nai, TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang...Với lượng dân cư gần 2 triệu người, 30 khu công nghiệp và xe máy vẫn là phương tiện giao thông chính, chương trình đã lựa chọn Bình Dương làm điểm khởi động sự kiện năm 2016. 

Mở rộng quy mô, chuyên sâu dịch vụ chính là tiêu chí của Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí năm 2016

Sự chung tay của các thương hiệu Nhật Bản: Ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhờn Idemitsu và lốp xe IRC là những hãng hàng đầu trong lĩnh vực linh kiện xe máy đã đánh dấu sự phát triển về quy mô ngày càng mở rộng của chuỗi sự kiện. Sự hợp tác này cũng mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, giúp xe máy của khách hàng vận hành hoàn hảo. Mỗi chiếc xe của khách hàng lần lượt trải qua quy trình chăm sóc, tư vấn chuyên sâu cho bốn bộ phận quan trọng cần bảo dưỡng định kỳ gồm 4 bước bảo dưỡng:

  • -Bước 1: Bảo dưỡng ắc quy
  • -Bước 2: Kiểm tra tình trạng dầu nhờn
  • -Bước 3: Chăm sóc bugI
  • -Bước 4: Kiểm tra tình trạng lốp

Các kỹ thuật viên của c quy GS bảo dưỡng ắc quy của khách tham dự như vệ sinh, châm nước cất, đo điện áp kiểm tra dòng sạc của xe. Đồng thời Ắc quy GS còn tư vấn những kiến thức cần thiết để nhận biết tình trạng của ắc quy, qua đó khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi p sửa chữa, thay thế đáng kể. Song song với việc đưa ra những thói quen làm giảm tuổi thọ bình ắc quy, Ắc quy GS cũng chỉ ra các nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng xe không khởi động được.

Trong chương trình này, tất cả xe máy còn được kiểm tra bảo trì về bugi từ hãng NGK, về dầu nhờn từ hãng Idemitsulốp xe từ IRC. Các hãng đã mang đến những dịch vụ bảo dưỡng toàn diện cho xe máy cũng như sự tư vấn chuyên nghiệp cho người tiêu dùng . Sự kiện đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực từ khách hàng có mặt tại Aeon Mall, một vị khách có mặt tại chương trình chia sẻ: “Sự kiện này rất có ý nghĩa cho công nhân chúng tôi nói riêng và người tiêu dùng nói chung, tôi rất vui và hài lòng về các dịch kiểm tra xe  chuyên nghiệp như: kiểm tra ắc quy, bugi, lốp và nhớt. Xin cảm ơn sự kiện và các hãng rất nhiều, hy vọng sự kiện sẽ sớm quay lại Aeon Mall trong thời gia sắp tới”.

Chương trình diễn ra ngoài việc mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thì còn là dịp để 4 hãng hàng đầu trong ngành phụ kiện xe máy giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn những kiến thức về xe máy thông qua những trò chơi thú vị, cũng như tư vấn cho khách hàng cách thức để đảm bảo phương tiện luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất.

 


Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »