Ngài Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham dự và có bài phát biểu tại buổi hội thảo chuyên đề Hợp Tác Kinh Tế Kansai và Việt Nam.

Vào ngày 17/09/2013 vừa qua, Liên Đoàn Kinh Tế Kansai đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: “Trao đổi kinh tế Việt Nam – Kansai” tại khách sạn Rihga Royal Osaka, Nhật Bản. Buổi hội thảo đã thu hút sự chú ý và tham gia của hơn 400 doanh nhân tại Nhật Bản, và hơn 100 doanh nhân đến từ Việt Nam. Đây là chủ đề chính nằm trong khuôn khổ: “Kỷ niệm 40 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản”.

Buổi hội thảo đã vinh dự đón tiếp sự có mặt của ban lãnh đạo cấp cao của hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Về phía Việt Nam là sự tham gia của Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao, Thứ Trưởng Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư, Thứ trưởng Bộ Thông Tin & Truyền Thông.

 Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã có một bài phát biểu ngắn nhằm chia sẻ những khó khăn và thuận lợi mà Ông cảm nhận được khi dẫn dắt một công ty Nhật Bản tiến vào thị trường Việt Nam.

Cùng thảo luận trong buổi hội thảo

Ông Masaya Nakagawa có bài phát biểu ngắn trong hội thảo.

Trong buổi tiệc trưa (Ông Nakagawa ở vị trí thứ tư từ bên phải sang)

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »