Lễ Trao Học Bổng Dành Cho Học Sinh Nghèo Vượt Khó Học Giỏi Của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Ngày 06/09/2013 vừa qua, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã có buổi lễ trao quà và học bổng cho các em học sinh nghèo tại trường tiểu học Tuy An và THCS Tân Thới.

Không chỉ chuyên tâm vào các hoạt động sản xuất, Công Ty TNHH Ắc Quy GS còn luôn chú trọng vào các hoạt động xã hội nhằm mục đích nâng cao đời sống của người dân trên toàn địa bàn tỉnh Bình Dương. Bằng các hoạt động thiết thực Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đem đến cho những người dân có điều kiện sống thiếu thốn, những chia sẽ và giúp đỡ kịp thời và hữu ích nhất.

Không nằm ngoài những mục đích tốt đẹp nêu trên, chương trình trao học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam vào ngày 06/09/2013 vừa qua, cũng là một hành động nhằm chắp cánh cho các mầm non được tiếp bước đến trường, để giấc mơ đèn sách của các bé không bị gián đoạn.

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã trao 150 suất học bổng cho các học sinh trường Tiểu Học Tuy An và trường THCS Tân Thới. Giá trị của mỗi suất bao gồm tiền mặt có giá trị bằng khoản thu đầu nămhọc 2013-2014, 5 quyển tập 200 trang và một hộp bánh trung thu Kinh Đô. Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam hy vọng đây sẽ là món quà thiết thực giúp các em học tốt hơn trong năm học mới.

Tham gia buổi lễ là sự có mặt của các cấp lãnh đạo và Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, Ông. Masaya Nakagawa cùng toàn thể giáo viên và học sinh của hai trường Tiểu Học Tuy An và THCS Tân Thới.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng những người tham gia.

LỄ TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ CỦA CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM

Chú ơi! Cho con xin chữ kí với…Sau này con cũng muốn làm giám đốc như chú!

Chú ơi! Con thích công ty Ắc Quy GS của chú lắm đó!

Những gương mặt tiêu biểu của trường THCS Tân Thới tại buổi trao học bổng 

Những gương mặt tiêu biểu của trường tiểu học Tuy An tại buổi trao học bổng

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »