GSV VINH DỰ GIẢI THƯỞNG NHÀ CUNG CẤP CẢI TIẾN TỐT NHẤT TOYOTA VN

Ngày 12/05/2023, GSV vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà cung cấp cải tiến tốt nhất năm 2022” từ Công ty TNHH Toyota Việt Nam.

GSV và Toyota Việt Nam bắt đầu hợp tác từ năm 2002, cho đến nay hai bên vẫn luôn là bạn bè thân thiết. Các sản phẩm của Toyota luôn sang trọng và tinh tế trong thiết kế, cùng với đó là sự chắc chắn, bền bỉ mà GSV góp phần… chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Giải thưởng Nhà cung cấp Cải tiến Tốt nhất là giải thưởng vinh dự được trao cho nhà cung cấp tốt nhất nhằm cải thiện điểm số sau các đợt kiểm tra nghiêm ngặt do Toyota Việt Nam tổ chức về An toàn, Chất lượng, Chi phí và tất cả các vấn đề kiểm soát nội bộ khác. GSV đã đạt giải Nhà cung cấp cải tiến tốt nhất trong cuộc cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp của Toyota và vượt qua các cuộc đánh giá để cung cấp cho các mẫu xe mới của Toyota.

Sản phẩm ắc quy của GSV được các hãng sản xuất ô tô, xe máy nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp phụ tùng chính hãng cho sản phẩm của mình. Thông qua chứng nhận này, GSV một lần nữa khẳng định vị thế là nhà cung cấp ắc quy hàng đầu hiện nay, không chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ một nhà sản xuất lớn như Toyota… mà luôn quan tâm, đồng hành cùng các đối tác, hướng tới sự phát triển lâu dài quan hệ và phát triển bền vững trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao các tiêu chuẩn quan trọng như: chất lượng, giao hàng, giá cả hợp lý… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trung thành, yêu mến và góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh và giàu mạnh hơn.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »