GSV ĐƯỢC VINH DỰ GIẢI THƯỞNG THỰC HIỆN XUẤT SẮC NĂM 2022 VỀ QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG” CỦA HONDA MOTOR VN

Ngày 30/05/2023, GSV vinh dự nhận được Giải thưởng “Thực hiện xuất sắc công tác quản lý môi trường năm 2022” từ Công ty TNHH Honda Việt Nam.

GSV và Honda Việt Nam bắt đầu hợp tác từ năm 1999, cho đến nay hai bên vẫn luôn là đối tác uy tín. Các sản phẩm của Honda luôn sang trọng và tinh tế trong thiết kế, cùng với đó là sự chắc chắn, bền bỉ mà GSV góp phần… chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Giải thưởng “Thành tích xuất sắc trong quản lý môi trường năm 2022” là giải thưởng vinh dự được trao cho nhà cung cấp có thành tích cải tiến tốt nhất trong công tác Quản lý môi trường. GSV đã nhận được giải thưởng này trong cuộc cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp của Honda với chủ đề lắp đặt các tấm pin mặt trời để tạo ra điện và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Sản phẩm ắc quy của GSV được các hãng sản xuất ô tô, xe máy nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp phụ tùng chính hãng cho sản phẩm của mình. Thông qua chứng nhận này, GSV một lần nữa khẳng định vị thế là nhà cung cấp ắc quy hàng đầu hiện nay, không chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ một nhà sản xuất lớn như Honda… mà luôn quan tâm, đồng hành cùng các đối tác, hướng tới sự phát triển lâu dài quan hệ và phát triển bền vững trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao các tiêu chuẩn quan trọng như: chất lượng, giao hàng, giá cả hợp lý… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trung thành, yêu mến và góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh và giàu mạnh hơn.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »