ẮC QUY GS VIỆT NAM THAM GIA BUỔI HỌP BÁO “NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE 2015”

Hà Nội – Ngày 15/10/2015, Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day được chào đón hàng năm sẽ chính thức khởi động tại thành phố Hà Nội vào ngày 14-15 tháng 11 năm 2015 và sẽ tiếp tục đến với TP.HCM trong tháng 12/2015. Năm nay GSV rất vinh dự tiếp tục là nhà tài trợ chính cho chương trình cùng với sự tham gia của 7 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, 3M, Bosch, Liberty, cùng công ty Bệnh Viện Ô Tô đem đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho khách hàng. Chương trình kỳ vọng tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi tính nhân văn, hướng đến cộng đồng. Đặc biệt, Car Care Day 2015 cũng kêu gọi cộng đồng sử dụng ô tô ở Việt Nam hưởng ứng thông điệp của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe’ với mong muốn nâng cao ý thức lái xe an toàn ở Việt Nam..

Car Care Day 2015: Quy mô hơn, thú vị hơn
Sau Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2014, Ban tổ chức đã ghi nhận được sự đa dạng của các khách hàng tham gia chương trình, trong đó có đến 46% khách hàng tham dự là quản lý hoặc nhân viên làm việc văn phòng và gần 38% là các chủ doanh nghiệp và công ty tư nhân, hơn 1/5 số lượng khách hàng tham dự là nữ giới và có không ít chủ xe đưa gia đình đến tham dự chương trình. Dựa theo khảo sát trên và các nghiên cứu về nhu cầu thị trường trong thời gian qua, Car Care Day 2015 lần này GVS sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới GS Platinum 44B19L (12V, 40Ah) dành cho các dòng xe gia đình cỡ nhỏ, sử dụng trong đô thị như Kia Morning, Chevrolet Spark, Hyundai i10, Fiat 500... được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất với tính năng ưu việt, an toàn trong sử dụng,  phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam và đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Chương trình sẽ diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe rộng khắp, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15 tháng 11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20 tháng 12.

Công ty Ắc quy GS Việt Nam phối hợp với các đơn vị cùng ngành hứa hẹn sẽ mang đến quy trình chăm sóc chuyên nghiệp và tư vấn chuyên sâu thông tin cho từng xe, thời lượng kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước:
1. Rửa xe
2. Kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp
3. Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính
4. Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy
5. Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất
6. Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt
7. Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa
8. Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.


Việc trang bị kiến thức cơ bản về phương tiện là vô cùng cần thiết. Theo kết quả khảo sát với hơn 700 khách hàng tham gia Car Care Day 2014 cho thấy, đến 77% ắc quy cần được vệ sinh làm sạch, khoảng 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% xe cần được chăm sóc về sơn, 30% xe bị lỗi điện tử... Thêm vào đó, phần lớn người sử dụng xe ô tô khá lúng túng khi phải xử lý các sự cố xảy ra với xe khi đang lưu thông trên đường. Chính vì vậy, một khi đã hiểu rõ phương tiện mình đang điều khiển, người sử dụng ô tô có thể tự tin đằng sau tay lái, góp phần lái xe an toàn hơn. Đây cũng là điều mà Car Care Day qua các năm luôn hướng đến nhằm xây dựng một cộng đồng ô tô an toàn, văn minh và thân thiện hơn.


Đại diện Công ty ắc quy GS Việt Nam và những nhà tài trợ khác tại buổi họp báo “Ngày hội chăm sóc xe”


Ông Soichi Hanano – Tổng GĐ công ty ắc quy GS Việt Nam trả lời phỏng vấn


Đại diện Công ty ắc quy GS Việt Nam và những nhà tài trợ khác tại buổi họp báo “Ngày hội chăm sóc xe”


Ông Soichi Hanano – Tổng GĐ công ty ắc quy GS Việt Nam trả lời phỏng vấn


Ông Soichi Hanano – Tổng GĐ công ty ắc quy GS Việt Nam trả lời phỏng vấn


Buổi họp báo “Ngày hội chăm sóc xe” thu hút sự tham dự của nhiều phóng viên.


Công ty ắc quy GS Việt Nam chụp hình chung cùng những nhà tài trợ

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »