SỰ KIỆN BẢO DƯỠNG TÀU THUYỀN TẠI CẢNG TAM QUAN BÌNH ĐỊNH

Ngày 14-15/9/2016 vừa qua, công ty ắc quy GS đã tổ chức “Ngày hội bảo dưỡng ắc quy tàu thuyền” tại cảng Tam Quan – Bình Định. Hoạt động chính trong sự kiện là mang đến dịch vụ chăm sóc ắc quy tàu thuyền miễn phí, bổ sung kiến thức chăm sóc ắc quy đặc biệt là châm nước cất ắc quy. Bên cạnh đó, Công ty ắc quy GS muốn giới thiệu đến các bà con sản phẩm mới dành riêng cho tàu thuyền N200Z (12V-210Ah). Sản phẩm N200Z với dung lượng cao hơn, mạnh mẻ hơn, bền bỉ hơn giúp bà con yên tâm khi ra khơi.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp sự kiện chăm sóc khách hàng được tổ chức tại những khu vực ven biển như: cảng cá Lagi tỉnh Phan Thiết (tháng 8/2015), cảng Bến Đá và Xí Nghiệp đóng tàu tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (tháng 5/2016). Chuỗi sự kiện này được bà con ngư dân địa phương rất hoan nghênh và đánh giá là bổ ích giúp bà con có thêm kiến thức bảo dưỡng và tự tin khi ra khơi.

Tại cảng Tam Quan hai ngày vừa qua, GS đã ghi nhận được những số liệu rất thú vị sau:

2 đội kỹ thuật.

4 kỹ thuật viên.

75 tàu thuyền được bảo dưỡng.

Khoảng 300 ngư dân được tư vấn kỹ thuật bảo dưỡng ắc quy. 

Các hoạt động bảo trì như: vệ sinh đầu cọc, đo điện áp, châm nước cất cho ắc quy, kiểm tra dây kết nối ắc quy. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Ắc quy GS đã hướng dẫn trực tiếp cho bà con cách bảo dưỡng ắc quy một cách an toàn, cách châm nước cất đúng cách để kéo dài tuổi thọ bình, chu kì bảo dưỡng ắc quy để đảm bảo an toàn khi ra khơi. 

Dựa trên kết quả khảo sát trong sự kiện, 100% các thuyền sử dụng ắc quy acid (ắc quy nước), trong đó khoảng 45% các tài công, bà con ngư dân châm dung dịch acid loãng khi dung dịch trong bình bị cạn. Đây là một thói quen không phù hợp làm ảnh hưởng đến độ bền, hiệu quả vận hành của ắc quy. 

“Ngày hội bảo dưỡng ắc quy tàu thuyền” tại Tam Quan 2 ngày vừa qua đã mang đến không khí sôi động và hào hứng cho bà con nơi đây. Chú Nguyễn Văn Em – chủ tàu đánh bắt cá ngừ đại dương cho biết “Chương trình này rất bổ ích và thiết thực cho bà con ngư dân, tôi rất thích. Nhờ công ty GS mà tôi hiểu kiến thức bảo dưỡng ắc quy đúng cách đặc biệt là phải châm nước cất hoặc nước tinh khiết cho ắc quy, không được châm acid khi bảo dưỡng. Tôi hy vọng GS sẽ tổ chức chương trình này thường xuyên hơn nữa để hỗ trợ bà con tụi tui” 

Thông qua sự kiện này, công ty Ắc quy GS cũng mong muốn lắng nghe phản hồi của bà con ngư dân về sản phẩm mới N200Z dành cho tàu thuyền. Từ đó, Ắc quy GS có thể cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.








Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »