CÔNG TY ẮC QUY GS “CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO” TẠI TRIỂN LÃM MOTOR, XE MÁY VIỆT NAM 2016

   Trong 4 ngày từ 7 – 10/4/2016 vừa qua, Ắc quy GS Việt Nam đã góp mặt trong sự kiện Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam - một trong những sự kiện quy mô và uy tín nhất của ngành công nghiệp xe máy tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

   Ắc quy GS đã đem đến cho khách tham quan, các biker thông tin rất bổ ích về việc lựa chọn ắc quy phù hợp cho các dòng xe thể thao và xe phân khối lớn tại sự kiện Triển lãm. Ông Soichi Hanano – Tổng giám đốc Ắc quy GS Việt Nam cho biết: “Cả nước hiện có hơn 30.000 xe phân khối lớn lưu thông, trong đó TP.HCM chiếm hơn 48.2% và dự báo sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Tại triển lãm lần này, bên cạnh nâng cao kiến thức và cách sử dụng ắc quy cho các dòng xe máy phổ thông, Ắc quy GS cũng cung cấp các thông tin để khách hàng lựa chọn các dòng ắc quy với hiệu năng cao cho phân khúc xe thể thao và xe phân khối lớn.”




Ắc quy mạnh mẽ, đề pa dễ dàng
    Để đảm bảo cho xe khởi động nhanh, điều kiện tối thiểu đối với ắc quy là phải dùng đúng hoặc lớn hơn dung lượng quy định. Các biker nên chọn ắc quy khô cho xế cưng của mình với những lý do: sạch sẽ, tiện lợi, miễn bảo dưỡng, ,...Hiện tại trên thị trường, Ắc quy GS đã có một số dòng sản phẩm ắc quy khô với dung lượng ampe cao, cung cấp cho động cơ nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp xe đề pa dễ dàng. Dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp với các dòng xe hiệu suất cao và phù hợp với thói quen lái xe của các biker ở Việt Nam.

   Bên cạnh việc lựa chọn ắc quy phù hợp cho xe, các biker cần lưu ý cách chăm sóc ắc quy để đảm bảo việc vận hành xe được trơn tru. Đối với xe sử dụng ắc quy axit thì quan trọng nhất là kiểm tra châm nước định kỳ, tránh để ắc quy cạn nước. Lưu ý, không dùng axit (kể cả axit loãng) để châm bổ sung cho Ắc quy. Chỉ nên châm bổ sung bình ắc quy bằng nước cất, nước tinh khiết, nước lọc RO.



    Các hoạt động của Ắc quy GS luôn hướng đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Vì vậy, tại gian hàng không chỉ gói gọn trong hoạt động triển lãm, trưng bày thuần túy mà còn có các trò chơi vô cùng hào hứng, sôi nổi: “Thử thách cùng GS” -  Trò chơi hỏi đáp và “Thử tài khéo léo”, mang lại những trải nghiệm cùng cảm hứng mới lạ cho giới yêu xe.

   “Là một người đam mê tốc độ cũng như xe phân khối lớn, tôi đã tham dự qua khá nhiều các triển lãm về xe. Nhưng lần này, triển lãm đã mang đến một “màu sắc” mới mẻ khi có sự tham gia của nhiều hãng phụ tùng xe. Đến tham quan ngay tại gian hàng GS khiến tôi lấy làm thích thú, đặc biệt ấn tượng những thông tin rất hữu ích, dễ hiểu về ắc quy xe mà trước giờ tôi thực sự không để ý và giờ tôi sẽ quan tâm hơn.” -  Anh Thi, một khách hàng (Quận 7, Tp.HCM) khi ghé đến gian hàng GS đã chia sẻ.





    Ắc quy GS khuyến cáo các biker thường xuyên kiểm tra xe toàn diện và đặc biệt là bảo dưỡng, lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất để đảm bảo xe luôn ở trong trạng thái sẵn sàng trước mỗi hành trình.











Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »