TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC TỈNH BÌNH DƯƠNG

Nhân mùa trung thu năm 2014, và chào đón năm học mới 2014 – 2015,Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang lại cho các em thiếu nhi một mùa trung thu, an lành, ấm áp, và một năm học mới ngập tràn niềm vui và có thêm động lực để học tốt hơn trong năm học mới.

Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Tỉnh Bình Dương trao học bổng cho Học Sinh Nghèo Hiếu Học trên địa bàn tỉnh vào ngày 26/08/2014. Ông Từ Vũ Tô Châu đã đại diện GSV tham gia chương trình và trực tiếp tặng 19 phần học bổng, tổng trị giá 45.000.000 VNĐ cho các em học sinh – sinh viên  có điều kiện khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với những phần học bổng này, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh, chắp cánh cho các mầm non tương lai bay đến ước mơ. Chương trình đã được tổ chức trang trọng tại  Tòa nhà Trung Tâm Hành Chính Tỉnh Bình Dương và được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1.

Chương trình đã được chuẩn bị rất công phu với nhiều tiết mục đáng yêu, sinh động được dàn dựng chuyên nghiệp và được biểu diễn bởi các bé thiếu nhi của tỉnh Bình Dương.

Chương trình đã khép lại thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia. Trong tương lai, GSV sẽ tiếp tục nhân rộng các hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa như chương trình lần này, nhằm góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »