TỔNG CÔNG TY MITSUBISHI, TỔNG CÔNG TY GS YUASA, GS YUASA QUỐC TẾ VÀ CÔNG TY GS ĐÀI LOAN ĐẾN THĂM CÁC NHÀ MÁY VÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM.

Vào ngày 10 Tháng 03 năm 2015 , GS Battery Việt Nam đã vinh dự được tiếp đón phái đoàn của Tổng công ty Mitsubishi, Tổng công ty GS Yuasa và GS Yuasa Quốc tế và Công ty GS Đài Loan đến thăm các nhà máy và văn phòng làm việc tại Việt Nam.
Mục đích của chuyến thăm này làm cho mối quan hệ giữa GS Battery Việt Nam và Tổng công ty Mitsubishi , Công ty GS Yuasa , GS Yuasa quốc tế và GS Đài Loan gần gũi hơn .
Bên cạnh đó, đây là một cơ hội cho GS Battery Việt Nam cho thấy sự điều hành, hoạt động liên tục của nhà nhà máy Bình Dương 1 & nhà máy mới Bình Dương 2 và năng lực phát triển của chúng tôi với đối tác.
Phái đoàn đã rất ngạc nhiên về sự phát triển nhanh chóng của GS Battery Việt Nam trong những năm gần đây. Phái đoàn cũng đã cho chúng tôi rất nhiều lời khen ngợi và tạo nên bầu không khí sôi động trong công ty, tình cảm ấm áp trong mắt nhân viên của GS Battery Việt Nam.

 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »