TIỆC TẤT NIÊN GSV 2018

Để chào đón năm mới và cùng nhìn lại những thành quả đã đat được trong năm 2018, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV) đã tổ chức buổi tiệc tất niên- Year End Party 2018 vào ngày 29/12/2018 tại tiền sảnh nhà hàng Vita – Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Buổi tiệc tất niên 2018 đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự hiện diện của Ban Giám đốc và gần 1,300 công nhân viên công ty. 

Mở đầu buổi tiệc, Ngài Soichi Hanano- Tổng Giám đốc GSV đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể công nhân viên cho những đóng góp trong năm 2018 và cùng chúc cho một năm mới với nhiều thành công mới. Đồng thời, Ngài cũng chia sẻ, trong năm 2018, mặc dù thị trường ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh gắt gao, nhưng GSV vẫn giữ vững là thương hiệu cung cấp bình ắc quy chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tất cả là nhờ vào công sức cố gắng làm việc của toàn thể công nhân viên, và công ty mong muốn toàn thể công nhân viên cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa trong năm 2019. Nhân dịp này, Ngài Tổng Giám đốc cũng khen tặng những công nhân viên có cải tiến xuất trong năm với tổng giá trị giải thưởng 47.5 triệu đồng nhằm khích lệ tinh thần làm việc của công nhân viên. 

Anh Lê Trí Tâm- Bộ phận Nạp điện nhà máy GS BD2 đã vinh dự nhận danh hiệu “Người có số lượng cải tiến nhiều nhất năm” và anh Đỗ Đăng Hiếu – Bộ phận Sản xuất nhà máy GS chi nhánh Bình Xuyên đạt danh hiệu “Cải tiến xuất sắc nhất của năm”. Tổng Giám Đốc mong muốn rằng toàn bộ công nhân viên GSV sẽ giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ, chấp nhận mọi thử thách để GSV ngày càng phát triển góp phần xây dựng một nền kinh tế Việt Nam vững mạnh và giàu đẹp hơn.

Cũng trong buổi tiệc đầy ý nghĩa này đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi mang đậm không khí của mùa xuân, kết hợp với nhiều tiết mục biểu diễn “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng hấp dẫn, thú vị do chính những công nhân viên của GSV thể hiện từ ca hát, nhảy múa, cắm hoa thông qua các cuộc thi “Giọng ca vàng GS”, “Thi cắm hoa”…Bên cạnh đó, công ty tổ chức nhiều trò chơi cho công nhân viên tham qua có quà tặng như: Trò chơi nhanh như chớp, thử thách cùng GS, tam sao thất bản…. Đặc biệt là chương trình “Rút thăm trúng thưởng” với những phần quà giá trị mang ý nghĩa như món quà xuân mà Công ty muốn gửi đến toàn thể công nhân viên với hi vọng năm mới có nhiều may mắn, nhiều niềm vui và nhiều thành công mới.

Và kết quả chung cuộc, anh Phạm Bạch Vân – Bộ phận FI đã giành giải nhất cuộc thi “Giọng ca vàng GS” với bài hát “Gian dối”, và bộ phận QC và PD BD1 (chị Lê Thị Kim Thoa và Đặng Thị Thơm) đã giành giải nhất cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Sắc màu GS”. Bên cạnh đó, mỗi đội tham gia cuộc thi cắm hoa sẽ được hỗ trợ 200.000 VND/ đội. 

Chương trình “Rút thăm trúng thưởng” gồm 20 giải khuyến khích trị giá 0.5 chỉ vàng 9999/ giải, 3 giải Ba trị giá 1 chỉ vàng 9999/ giải, 2 giải Nhì trị giá 2 chỉ vàng 9999/ giải, 1 giải Nhất là 1 sổ tiết kiệm Vàng trị giá 15 triệu VND, 1 giải thưởng Đặc biệt của công đoàn là một sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng, và 1 giải đặc biệt từ công ty là một sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng với tổng giá trị giải thưởng là 120 triệu đồng đã thu hút sự quan tâm, chờ đợi của tất cả mọi người. Và Giải đặc biệt- Sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng được trao cho anh Nguyễn Thành Nam – Bộ phận lắp ráp PD BD1. Buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể công nhân viên GSV gặp gỡ cuối năm, ôn lại thành quả của năm cũ và cùng nổ lực vì một GSV phát triển trong tương lai.


CNV Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tham gia trò chơi Hỏi đáp nhanh với nhiều phần quà hấp dẫn.


Không khí ấm áp của buổi tiệc tất niên 2018


Giải đặc biệt trong chương trình Rút thăm trúng thưởng năm 2018 (Sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu VND)


Trao tặng giải thưởng Kaizen năm 2018.


Trang 8 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »