TIỆC TẤT NIÊN GSV 2014

Để chào đón năm mới và cùng nhìn lại những thành quả đã đat được trong năm 2014, công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam (GSV) đã tổ chức buổi tiệc tất niên- Year End Party 2014 vào ngày 31/12/2014 tại tiền sảnh nhà hàng Thắng Lợi – Thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Buổi tiệc tất niên 2014 đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự hiện diện của Ban Giám đốc và gần 1400 công nhân viên công ty.
Mở đầu buổi tiệc, Ngài Masaya Nakagawa- Tổng Giám đốc GSV đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể công nhân viên cho những đóng góp trong năm 2014 và cùng chúc cho một năm mới với nhiều thành công mới. Đồng thời, Ngài cũng chia sẻ, trong năm 2014, nền kinh tế Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi nhưng GSV đã đạt được kết quả kinh doanh tuyệt vời. Tất cả là nhờ vào công sức cố gắng làm việc của toàn thể công nhân viên. Và năm 2014 cũng là năm đầu tiên GSV thực hiện hoạt động Kaizen nhưng đã nhận được khoảng 1000 kaizen từ toàn bộ công nhân viên và thành lập 4 câu lạc bộ: Cắm hoa, bóng đá, khiêu vũ, nấu ăn. Nhân dịp này, Ngài Tổng Giám đốc cũng khen tặng những công nhân viên có cải tiến xuất trong năm tổng giá trị 78 triệu đồng nhằm khích lệ tinh thần làm việc trong năm 2015. Anh Trần Thanh Quang – QC BD1 đã vinh dự nhận danh hiệu “Người có số lượng cải tiến nhiều nhất năm” và anh Dương Lý Hiệp đạt danh hiệu “Cải tiến xuất sắc của năm” và Ngài mong muốn rằng toàn bộ công nhân viên GSV sẽ giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ, chấp nhận mọi thử thách để GSV ngày càng phát triển.
Cũng buổi tiệc đầy ý nghĩa này đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi mang đậm không khí của mùa xuân, kết hợp với nhiều tiết mục biểu diễn “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng hấp dẫn, thú vị do chính những công nhân viên của GSV  thể hiện từ ca hát, nhảy múa đến trình diễn hóa trang thông qua các cuộc thi “Giọng ca vàng GS”, “Người đẹp GS”, “Thi cắm hoa” đặc biệt là chương trình “Rút thăm trúng thưởng” với những phần quà giá trị mang ý nghĩa như món quà xuân mà Công ty muốn gửi đến toàn thể công nhân viên với hi vọng năm mới có nhiều may mắn, nhiều niềm vui và nhiều thành công mới. Và kết quả chung cuộc, anh Nguyễn Tùng Vy – PE BD1 đã giành giải nhất cuộc thi “Giọng ca vàng GS” với bài hát “Mùa xuân ơi”, anh Nguyễn Thành Bảo đã đạt danh hiệu “Người đẹp GS” năm 2014 và bộ phận nạp điện BD2 đã giành giải nhất cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Mùa xuân”. Bên cạnh đó, mỗi đội tham gia cuộc thi cắm hoa sẽ được hỗ trợ 300. 000 đồng/ đội. Chương trình “Rút thăm trúng thưởng” gồm 40 bếp hồng ngoại, 3 tủ lạnh Sanyo, 2 giải mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999, 1 tivi LCD 40 inch và 1 xe máy Honda Blade với tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng đã thu hút sự quan tâm, chờ đợi của tất cả mọi người. Và giải đặc biệt- chiếc xe máy Honda Blade được trao cho anh Nguyễn Văn Cường – QC BD1.
Buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể công nhân viên GSV gặp gỡ cuối năm, ôn lại thành quả của năm cũ và cùng nổ lực vì một GSV phát triển trong tương lai.

 
Không khí đầm ấp tại buổi tiệc tất niên 2014


Mr. Masay Nakagawa- Tổng Giám đốc GSV phát biểu tại buổi tiệc


Tiết mục “Ngày xuân long phụng sum vầy” của QA/QC BD1


Các thí sinh tham gia cuộc thi “Người đẹp GS”


Các thí sinh tham gia cuộc thi cắm hoa


Trao giải thưởng Kaizen xuất sắc năm 2014


Giải đặc biệt chương trình “Rút thăm trúng thưởng” năm 2014

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »