TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” TẠI CHÙA HỘI KHÁNH, TỈNH BÌNH DƯƠNG

Nhân mùa trung thu năm 2014, và chào đón năm học mới 2014 – 2015,Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp với tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” tại chùa Hội Khánh, tỉnh Bình Dương vào ngày 05/09/2014 để trao tặng bánh trung thu, lồng đèn và học bổng cho các em thiếu nhi.

Tham gia chương trình là ban lãnh đạo của tỉnh đoàn Bình Dương, đại diện của chùa Hội Khánh cùng đại diện của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam. Đại diện cho GSV, Ông Bùi Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành của công ty, đã trực tiếp tham gia chương trình và trao tặng học bổng cho 25 em học sinh của các lớp học tình thương, có điều kiện gia đình khó khăn. Đây là món quà khích lệ tinh thần nhằm chia sẻ phần nào những vất vả, lo toan của các em khi mùa khai trường đang đến gần, chúc các em có một năm học mới thật vui và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Trong khuôn khổ chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm”lần này tại Bình Dương , Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn trao tặng thêm 100 phần bánh trung thu và 500 lồng đèn cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Tổng giá trị tài trợ trên 23.000.000 VNĐ.

Chương trình đã được diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng với nhiều tiết mục đáng yêu, sinh động được biểu diễn bởi các bé thiếu nhi của tỉnh Bình Dương.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »