SẢN XUẤT 3T

Đại dịch COVID-19 kéo dài đã tác động trực tiếp đến đời sống người dân, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh toàn cầu gần như cạn kiệt tài chính do đứt gãy nguồn cung ứng hàng hóa, người lao động thiếu việc làm, thu nhập…

Đặc biệt, những doanh nghiệp thực hiện giãn cách xã hội như "3T" (Làm việc tại chỗ - ăn uống tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ) gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa sản xuất, người lao động mất việc làm…

Việc thực hiện "3T" dù tốn kém cho doanh nghiệp nhưng vì mục tiêu an toàn sức khỏe và ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động nên công ty đã thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ, đảm bảo 5K, giãn cách nơi làm việc; tổ chức và thực hiện nghiêm ngặt hình thức giao nhận hàng hoá an toàn không tiếp xúc; phối hợp tổ chức tiêm vaccine cho người lao động; xét nghiệm COVID định kỳ và vệ sinh khử khuẩn thường xuyên. 

Từ tháng 7 năm 2021, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã tổ chức hoạt động sản xuất 3T kinh doanh ổn định, tạo việc làm thu nhập cho người lao động trong lúc thị trường đầy cam go do COVID-19 và thực hiện tốt các mục tiêu Chính phủ đề ra.

Tác động từ đại dịch COVID-19 đã gây thiệt hại không nhỏ tới hiệu quả sản xuất kinh doanh của Ắc quy GS Việt Nam. Tuy nhiên, với tiềm lực sẵn có của một doanh nghiệp trải qua 24 năm phát triển bền vững; cùng những thiết bị hiện đại bậc nhất; đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp; Ắc quy GS Việt Nam hứa hẹn sẽ ghi tên trên bản đồ thế giới. Đồng thời đóng góp tích cực vào các chương trình an sinh xã hội, tạo công ăn việc làm cho lao động.

Trang 5 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »