“Ngày hội chăm sóc xe máy” khép lại hành trình 2017 tại Nam Định

Hành trình Ngày hội chăm sóc xe của 4 hãng phụ tùng Nhật Bản: ắc quy GS, dầu nhớt Idemitsu, lốp IRC và bugi NGK đã đến với thành phố Nam Định vào ngày 04/11/2017 tại Quảng trường Hòa Bình, Hà Huy Tập, Tp. Nam Định. Đây cũng là điểm đến cuối cùng khép lại hành trình ngày hội trong năm 2017.


Ngày hội chăm sóc xe máy diễn ra tại Quảng Trường Hòa Bình, thành phố Nam Định

Theo số liệu của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, tính đến đầu năm 2017 số xe máy đăng ký trên toàn quốc đạt 49 triệu chiếc. Có thể thấy, xe máy vẫn là phương tiện chủ yếu và khó thay thế trong ít nhất 10 năm tới vì tính kinh tế và sự tiện lợi, nhất là tại các thành phố. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng xe sao cho hiệu quả, an toàn nhất. Đó là lí do vì sao các hãng phụ tùng Nhật Bản mang Ngày hội chăm sóc xe đến với khách hàng.

Tạm khép lại một hành trình ý nghĩa
Từ đầu năm 2017, chương trình Ngày hội chăm sóc xe đã đi qua 3 tỉnh thành An Giang, Nha Trang, Huế nay dừng chân tại thành phố Nam Định từ ngày 04/11/2017 đến ngày 05/11/2017.


Các kỹ thuật viên GS kiểm tra ắc quy và Idemitsu kiểm tra nhớt.

Thành phố Nam Định nằm ở phía bắc tỉnh Nam Định, cách Hà Nội khoảng 90 km về phía Đông Nam. Năm 2011, thành phố Nam Định chính thức được công nhận là đô thị loại I, trở thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của tỉnh Nam Định. Đây là điều kiện thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.


Câu lạc bộ Exciter Nam Định hào hứng hưởng ứng các hoạt động trong sự kiện.

Với nhu cầu sinh hoạt và di chuyển ngày càng cao, xe máy vẫn là phương tiện được sử dụng nhiều nhất của hầu hết người dân tại đây. Để giúp các chủ xe có cơ hội được chăm sóc xe miễn phí cũng như được trang bị những kiến thức bổ ích, 4 hãng phụ tùng đến từ Nhật Bản đã quyết định đưa những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu đến với các chủ xe tại thành phố Nam Định.


Nhân viên GS kiểm tra ắc quy xe.

Trong suốt hành trình, các kỹ thuật viên của 4 hãng đã chăm sóc được 2.100 nghìn xe, mang đến cho khách hàng những chiếc xe khỏe mạnh, sẵn sàng cho mọi cung đường. Không những vậy, ngày hội còn giúp các chủ xe có thêm nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực trong việc sử dụng xe, hiểu được tầm quan trọng của một chiếc xe khỏe mạnh theo đúng tinh thần “Chăm sóc xe như chăm sóc chính bản thân bạn” của chương trình.


Quà tri ân khách hàng tham gia chương trình

“Ngày hội chăm sóc xe quả thật đã giúp ích rất nhiều. Từ khi mang xe đi chăm sóc về, tôi đã biết quan tâm hơn đến kì hạn thay thế của bugi, ắc quy hay dầu nhớt… Hiểu rõ về cơ chế hoạt động của các phụ tùng thay thế, tôi đã từ bỏ hẳn thói quen dùng đến hư mới thay. Công nhận là xe chạy chắc chắn hơn, tuổi thọ cao hơn nữa. Giờ tôi là “chuyên gia chăm sóc xe” cho cả gia đình rồi.” - Anh Minh Quốc (An Giang) chia sẻ.

Tạm khép lại hành trình năm 2017, Ngày hội chăm sóc xe hứa hẹn sẽ trở lại, tiếp tục sứ mệnh mang dịch vụ chính hãng đến tận tay khách hàng đầy bổ ích, ý nghĩa của 4 hãng phụ tùng hàng đầu Nhật Bản.
Trang 33 / 60 « 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 »