“NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE MÁY 2017” DIỄN RA TẠI LONG XUYÊN, AN GIANG VỚI THÔNG ĐIỆP ĐẦY Ý NGHĨA “CHĂM SÓC XE NHƯ CHÍNH CƠ THỂ BẠN”

   Với thông điệp “Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn”, Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 tại Long Xuyên, An Giang đã thu hút gần 700 xe máy tham gia và hơn 2,000 khách hàng tham gia.


Đại diện 4 hãng GS, NGK, Idemitsu, IRC cắt băng khai mạc “Ngày hội chăm sóc xe máy” tại Long Xuyên, An Giang

    Ngày 15-16/04, “Ngày hội chăm sóc xe máy 2017” đã chính thức diễn ra tại sân vận động An Giang, Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là điểm đến đầu tiên trong hành trình chăm sóc xe máy của bốn hãng linh kiện hàng đầu Nhật Bản gồm ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhớt Idemitsu và lốp xe IRC.


Múa lân trong lễ khai mạc “Ngày hội chăm sóc xe máy”

    “Ngày hội chăm sóc xe máy” là chiến dịch thiết thực dành cho người sử dụng xe máy, đã được tổ chức từ 2014 và ngày càng mở rộng về quy mô và đa dạng về dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự chăm sóc tối ưu nhất. Chỉ tính riêng năm 2016, chương trình đã chăm sóc cho 2.500 xe máy trên khắp các tỉnh thành.

   Với tỉ lệ sử dụng xe máy cao, việc chăm sóc bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam rất quan trọng và cấn thiết. Tiên phong trong các chiến dịch chăm sóc xe, bốn hãng phụ tùng ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhớt Idemitsu và lốp IRC đã tiếp tục tổ chức “Ngày hội chăm sóc xe máy” 2017 cùng thông điệp gần gũi “Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn”.

   Thông qua sự kiện, bốn hãng linh kiện hàng đầu Nhật Bản mong muốn người sử dụng xe máy nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bảo dưỡng xe như chính việc chăm sóc cho cơ thể của mình. Ắc quy xe máy đóng vai trò giống như bộ não con người, hoạt động liên tục với tần suất lớn, có nhiệm vụ cung cấp năng lượng đến các bộ phận khác của xe. Được xem là trái tim của động cơ, bugi có nhiệm vụ phát sinh tia lửa điện. Là một yếu tố không thể thiếu trong việc vận hành, dầu nhớt cũng giống như máu của chiếc xe, giúp xe hoạt động êm ái và mạnh mẽ. Trong khi đó, lốp là bộ phận duy nhất của xe tiếp xúc với mặt đường, liên quan mật thiết đến an toàn của người cầm lái và người đi cùng, do đó lốp xe cũng cần được chăm sóc như đôi chân của bạn.


Khu vực chăm sóc xe của 4 hãng tại sự kiện

    Tại sự kiện khách tham gia đã được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề của 4 hãng phụ tùng hàng đầu  “chẩn đoán bệnh” và mang đến dịch vụ toàn diện cho “xế yêu” thông qua 4 bước chăm sóc:

- Bước 1: Chăm sóc, bảo dưỡng và tư vấn về ắc quy từ GS như đo điện áp, kiểm tra mức dung dịch bình, châm nước cho ắc quy...


Kỹ thuật viên GS kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy

- Bước 2: Kiểm tra tình trạng dầu nhớt từ Idemitsu với quy trình kiểm tra dầu nhớt bằng công nghệ đặc biệt chỉ có ở Idemitsu, giúp khách hàng nắm rõ tình trạng hiện tại của nhớt xe 


Kỹ thuật viên Idemitsu kiểm tra nhớt

- Bước 3: Kiểm tra, chăm sóc bugi từ NGK, bao gồm kiểm tra, vệ sinh bugi, đồng thời tư vấn khách hàng nên thay bugi mỗi 8.000km nhằm giúp động cơ vận hành tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu 


Kỹ thuật viên NGK kiểm tra, tư vấn bugi cho khách

- Bước 4: Kiểm tra, chăm sóc lốp từ IRC với việc kiểm tra độ sâu gai lốp và áp suất lốp tiêu chuẩn... hạn chế ảnh hưởng đến khả năng điều khiển của phương tiện, góp phần lái xe an toàn


IRC kiểm tra độ mòn của lốp

    “Trước giờ chạy xe tôi chỉ có đổ xăng là thường xuyên. Còn phụ tùng xe thì thú thật tôi không biết phải thay thế định kỳ hoặc là phải mua đúng loại nào cho phù hợp. Cứ hư thì tôi sửa rồi chạy tiếp, tiền sửa cũng tốn nhiều lắm, khi nào sửa không được nữa thì mới thay mới. Hôm nay, tham gia chương trình này, tôi được các anh kỹ thuật chỉ cách tự kiểm tra xe máy tại nhà và cách lựa chọn sản phẩm tối ưu cho xe của mình để hạn chế hư hỏng. Đúng là phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.” – Chị Hoàng Mai – khách hàng có mặt trong sự kiện chia sẻ.

Khách nhận được quà từ chương trình sau khi kiểm tra và chăm sóc xe 


Khách nhận được quà từ chương trình sau khi kiểm tra và chăm sóc xe

   Sau An Giang, “Ngày hội chăm sóc xe máy 2017” sẽ tiếp tục đến với khách hàng tại Nha Trang vào tháng 6, Huế vào tháng 8, Nam Định vào tháng 11 sắp tới.

 


 

Trang 50 / 60 « 30 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 »