KỲ NGHỈ DU LỊCH 2019 CỦA CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY ẮC QUY GS VIỆT NAM

Với mục đích hướng đến là khích lệ và động viên tinh thần của toàn thể công nhân viên, những người đã cống hiến hết mình cho sự phát triển và lớn mạnh của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, cuối tháng 6 vừa qua, công đoàn và BGĐ của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tổ chức một kì nghỉ dài cho toàn thể công nhân viên và người thân với slogan “ Dẫn đầu và Tỏa sáng” thể hiện tinh thần gắn kết, năng động và cùng nhau phát triển của CNV GSV.
Kỳ nghỉ năm nay được tổ chức tham quan tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Phan Thiết, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cửa Lò, Malaysia …Với mong muốn làm hài lòng và đem lại cho toàn bộ công nhân viên và người thân một chuyến du lịch thật vui vẻ, thú vị và nhiều ý nghĩa. Toàn thể công nhân viên thuộc ba nhà máy Bình Dương 1 & 2 và Bình Xuyên, chi nhánh Hồ Chí Minh và Hà Nội được quyền tự do đăng kí địa điểm tham quan theo sở thích cá nhân.
Cũng trong chuyến đi lần này công đoàn và BGĐ của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tổ chức hoạt động team builing, lửa trại, đêm gala dinner, và nhiều tiết mục vui tươi hấp dẫn trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó còn có nhiều phần quà rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến hơn: 60,000,000 VNĐ
Chuyến đi lần này cũng là cơ hội để mọi người trong công ty xích lại gần nhau hơn, nâng cao tình đoàn kết và sức mạnh tập thể của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Có thể nói chuyến du lịch lần này chính là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa và thiết thực của công đoàn và BGĐ của công ty đã dành cho tất cả cán bộ công viên, giúp mọi người có một tinh thần sảng khoái và đầy hào hứng để có một mùa hè thật rực rỡ và tràn đầy sức trẻ.

Phan Thiet trip:


Da Lat trip:


Hình ảnh chuyến đi tại Phan Thiết và Đà Lạt

Trang 29 / 60 « 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »